Làm thế nào để tăng năng suất làm việc cho nhân viên trong mùa dịch (P1)

Làm cách nào để nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn mà không cần liên tục thúc đẩy và quản lý sát sao? Tại sao một số nhóm dễ dàng đạt mục tiêu công việc trong khi những nhóm khác lại phải vật lộn để hoàn thành đúng thời hạn?

Những chiến lược đã được chứng minh sau đây sẽ giúp bạn cải thiện và tăng năng suất làm việc cho nhân viên nhằm giữ cho doanh nghiệp hoạt động với hiệu quả cao nhất. Bạn cũng không cần phải khiến nhân viên của mình kiệt sức. 

Năng suất của nhân viên là gì?

Năng suất của nhân viên có nghĩa là nhóm của bạn hoạt động hiệu quả và sản phẩm đạt chất lượng. Họ sử dụng giờ làm việc của mình để tạo ra nhiều kết quả tốt trong thời gian ngắn hơn.

Làm việc hiệu quả không chỉ là “hoàn thành công việc”. 

Bạn đã nghe thấy cụm từ “work smarter, not harder” nhưng bạn thực sự LÀM được điều đó như thế nào?

Để làm việc hiệu quả, nhóm của bạn cần đáp ứng 3 tiêu chí:

  • Họ hoàn thành công việc của mình và hoàn thành một lượng công việc hợp lý. Có nghĩa là họ đang hoàn thành trong thời hạn và không dành quá nhiều thời gian cho bất kỳ việc gì.
  • Họ làm công việc chất lượng tốt. Kết quả đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn.
  • Họ không lãng phí thời gian vào những việc có mức độ ưu tiên thấp hơn. Thời gian và công sức được sử dụng hiệu quả.
tăng năng suất làm việc cho nhân viên

Nói cách khác, những nhân viên làm việc hiệu quả tập trung vào những việc phù hợp, đúng thời điểm. Nỗ lực không bị lãng phí và công việc họ làm tạo ra kết quả như bạn mong muốn.

Nhưng làm thế nào để làm việc thông minh hơn? Bạn có thể thực hiện hàng trăm task mỗi ngày, nhưng nếu chúng là những nhiệm vụ sai, bạn vẫn không làm việc hiệu quả.

Để đưa nhóm của bạn trở lại con đường đạt hiệu quả, bạn cần hiểu những gì đang xảy ra trong nhóm của mình và giải quyết những thách thức cụ thể đó.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến năng suất của nhóm bạn?

Đối phó với các vấn đề năng suất thường phức tạp. Có rất nhiều vấn đề xảy ra, trong đó, một số yếu tố sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn – giống như cơn đại dịch toàn cầu.

Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể làm để giúp nhân viên của mình làm việc hiệu quả hơn. Tập trung vào vấn đề có thể giải quyết và bớt lo lắng về những thứ không thể sửa chữa.

tăng năng suất làm việc cho nhân viên

Ví dụ, bạn phải trả tiền để đầu tư vào sức khỏe của nhân viên. Khuyến khích nhân viên rèn luyện thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Tích cực làm việc dựa trên văn hóa công ty. Khi bạn quan tâm đến nhóm, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất.

Cách thức hoạt động của công ty bạn cũng rất quan trọng, từ môi trường làm việc, thói quen giao tiếp và quy trình làm việc đều tạo ra sự khác biệt lớn.

Trước khi có thể tạo ra một chiến lược hiệu quả, bạn cần biết những yếu tố nào hiện đang ảnh hưởng đến năng suất nhóm của bạn. Dưới đây là một số điều cần chú ý.

Sức khỏe tinh thần và thể chất

Ngay cả trước khi đại dịch xảy ra, 61% nhân viên cho biết họ đã kiệt sức với công việc hiện tại, 31% cảm thấy căng thẳng ở mức độ cao trong công việc.

Căng thẳng gây ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất. Khi cảm thấy mệt mỏi, có phải bạn thấy khó làm việc tốt không?

tăng năng suất làm việc cho nhân viên

Những nhân viên bị căng thẳng có khả năng mắc sai lầm cao hơn. Họ cũng có nhiều khả năng bị ốm hơn vì căng thẳng ngăn cản hệ thống miễn dịch phát huy. Môi trường làm việc càng căng thẳng thì cơ thể của bạn càng dễ bị bệnh hơn.

Thậm chí tệ hơn việc nghỉ ốm thường xuyên là khi nhân viên bị bệnh nhưng vẫn đến làm việc. Đây được gọi là presenteeism (tình trạng làm việc quá sức) – nhân viên có mặt tại công ty nhưng làm việc không hiệu quả. Các thành viên trong nhóm bị ốm, hoạt động kém và có khả năng truyền virus xung quanh.

Đó là lý do tại sao rất nhiều công ty ngày nay cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên. Các nghiên cứu cho thấy những chương trình chăm sóc sức khỏe này có thể cải thiện năng suất lên đến 11%.

Nếu bạn cung cấp một chương trình chăm sóc sức khỏe, bạn phải tham gia đầu tiên. Để chứng minh với nhân viên điều này quan trọng.

Hãy thử một số ý tưởng sau để đề cao tinh thần sức khỏe tại công ty bạn:

  • Khuyến khích 20 phút giải lao mỗi sáng: để đi bộ, tập thể dục nhanh hoặc một số bài tập giãn cơ đơn giản
  • Đặt mục tiêu sức khỏe của công ty. Nếu nhóm của bạn sử dụng app theo dõi tập luyện, hãy lên mục tiêu tổng số bước chân. Nếu đạt được mục tiêu, cả nhóm có thể đi ăn trưa healthy cùng nhau
  • Xem bên kết nối y tế của công ty có cung cấp chương trình hỗ trợ sức khỏe nào không
  • Tập hợp nhóm của bạn cùng nhau tham gia cuộc đua marathon hoặc vượt chướng ngại vật
  • Bắt đầu một lớp học thể dục hàng tuần, hoặc lớp học ảo tại văn phòng của bạn
  • Thiết lập các quy tắc giao tiếp rõ ràng để thúc đẩy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh. Nếu mọi người quen trả lời tin nhắn hoặc gửi email sau nhiều giờ, hãy dừng việc đó lại
  • Cho phép nhân viên của bạn có ngày nghỉ khi tinh thần không ổn định. Họ sẽ không làm việc hiệu quả nếu bị quá tải

Dù quyết định làm gì, hãy đảm bảo bạn tham gia.

Bạn không thể bắt nhân viên chăm sóc bản thân. Nhưng bạn có thể tâm sự về việc mình làm: ngừng gửi tin nhắn Slack sau nhiều giờ, nói về những điều ý nghĩa bạn làm ngoài công việc. Nếu bạn đặt ra một thử thách về sức khỏe, hãy là người vượt qua nó.

Kỹ năng và kiến ​​thức

Rõ ràng, điều quan trọng là phải có các kỹ năng kỹ thuật phù hợp. Một thành viên có kinh nghiệm, có năng lực trong nhóm hoàn thành công việc hiệu quả hơn nhiều so với một người vẫn đang học hỏi.

Kỹ năng mềm cũng quan trọng. Một người có kỹ năng tổ chức tốt và tinh thần trách nhiệm cao với nhóm có khả năng làm việc hiệu quả hơn.

Bạn có thể đổ lỗi nhanh cho nhân viên thiếu kiến ​​thức hoặc kỹ năng ảnh hưởng năng suất của họ. Nhưng nếu có những trở ngại khác, ngay cả những thành viên có kinh nghiệm nhất trong nhóm cũng sẽ phải vật lộn để làm việc hiệu quả.

Hãy nhớ lại cách thức lưu trữ và chia sẻ kiến ​​thức tại công ty của bạn.

  • Thông tin quy trình và thủ tục có dễ tìm kiếm không?
  • Nhân viên có thể truy cập dữ liệu lịch sử để đưa ra quyết định sáng suốt không?
  • Mọi quyết định có cần thông qua bạn không?

Để làm việc hiệu quả, nhân viên của bạn phải có kiến ​​thức  thông tin phải luôn truy cập được.

Giải quyết lỗ hổng kiến ​​thức là một quá trình liên tục.

Đồng thời, nhóm của bạn cần cập nhật những thay đổi trong ngành của bạn. Xây dựng thói quen tốt và nền tảng kiến ​​thức của bạn sẽ cải thiện theo thời gian.

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc không hiệu quả là một yếu tố quan trọng. Nhân viên của bạn có thể mất nhiều thời gian để tìm ra cách thực hiện công việc của họ hơn.

Đây là một vấn đề phổ biến. Các nghiên cứu cho thấy 39% nhân viên cảm thấy quy trình quản lý tài liệu tại công ty không hiệu quả, vấn đề lớn nhất là xác định vị trí tài liệu. 55% nhân viên mới nói họ không có quyền truy cập vào các công cụ và tài liệu họ cần trong quá trình giới thiệu.

Các công ty làm việc hiệu quả nhất có văn bản về mọi thứ. Một nhân viên không bao giờ phải hỏi bạn làm thế nào để thực hiện một công việc – nhưng nếu bạn là người duy nhất biết mọi thứ phải được hoàn thành như thế nào, thì mọi người phải tìm đến bạn để có câu trả lời.

Xác định vai trò, viết ra các quy trình và cập nhật tài liệu quy trình làm việc của bạn. Bạn có thể phát hiện ra sự kém hiệu quả trong cách xử lý các dự án và bạn sẽ giúp nhóm của mình thực hiện công việc một cách độc lập dễ dàng hơn.

Môi trường làm việc

Trong thời kỳ đại dịch, rất nhiều công ty đã tận mắt chứng kiến ​​môi trường làm việc ảnh hưởng đến năng suất như thế nào.

Đối với một số người, làm việc tại nhà là động lực để tăng năng suất. Họ nhận thấy có thể tập trung tốt hơn và làm được nhiều việc hơn vì họ có nhiều quyền kiểm soát đối với môi trường của mình. Điều kiện cũng thoải mái hơn và hạn chế gián đoạn.

Những người khác cảm thấy khó khăn hơn trong điều chỉnh môi trường mới của họ. Sự phân tâm trong gia đình khiến bạn khó tập trung. Nhiều người không thể tạo ra một không gian dành riêng cho công việc.

Mẹo làm việc tại nhà với trẻ em

Không gian làm việc của nhóm bạn có thể giúp họ làm việc hiệu quả hơn hoặc khiến công việc khó hoàn thành hơn.

Bạn có thể bị hạn chế kiểm soát đối với môi trường làm việc của nhóm, đặc biệt nếu họ làm việc từ xa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn bất lực. Một vài chỉnh sửa có thể giúp bạn tiến xa hơn.

Đồ nội thất

Nhân viên của bạn dành 8 tiếng mỗi ngày tại bàn làm việc, vì vậy điều quan trọng là họ phải thoải mái và khỏe mạnh. Nếu có thể, bạn nên trang bị cho nhóm của mình đồ nội thất văn phòng tiện dụng.

Ngay cả một chiếc ghế được thiết kế tốt, nếu ngồi lâu cũng có thể gây ra một số nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng. Bàn làm việc đứng cũng được chứng minh là có thể thúc đẩy năng suất làm việc.

Ergonomics không chỉ là một từ thông dụng

Tương tự, việc cung cấp cho mỗi nhân viên một bàn phím và chuột tiện dụng giúp giảm nguy cơ mắc một trong những chấn thương phổ biến nhất tại nơi làm việc – hội chứng ống cổ tay.

Ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên giúp giảm mỏi mắt và nhức đầu. Nó cũng là yếu tố chính giúp tăng cường tâm trạng, đó có thể là lý do tại sao ánh sáng tự nhiên có liên quan đến năng suất làm việc tốt hơn.

Xếp những người làm việc máy tính ngồi đối diện với cửa sổ để nhận được nhiều lợi ích hơn và mức tăng năng suất cũng tăng thêm.

Mục tiêu của công ty

Đây là một thử nghiệm bạn có thể thực hiện ngay bây giờ:

Chọn ngẫu nhiên 3 nhân viên từ các phòng ban khác nhau. Gửi cho mỗi người một email:

Này, [name], tôi đang thực hiện chiến lược truyền thông và tôi muốn biết mình có đang làm tốt không. Có thể cho tôi biết bạn có coi mục tiêu chính của chúng ta là kim chỉ nam phát triển của công ty?

Bạn có nghĩ sẽ nhận được câu trả lời giống nhau từ cả 3 người?

Viết ra các mục tiêu và chia sẻ công khai với những người khác, bạn có nhiều khả năng đạt được hơn. 

Nếu mục tiêu của công ty bạn không rõ ràng, nhóm của bạn không thể tập trung. Thay vì hướng tới một bức tranh toàn cảnh hơn, họ chỉ hoàn thành nhiệm vụ và kiểm tra các mục trong danh sách của mình.

Bạn phải đối mặt với thách thức khác nếu mục tiêu công ty của bạn quá xa tầm với. Cố gắng hướng tới một mục tiêu bất khả thi không phải là công thức để thành công, đó là con đường dẫn đến kiệt sức và thất vọng.

Đặt mục tiêu công ty

Các mục tiêu bạn đặt ra cho công ty của mình phải:

  • Specific: Riêng
  • Measurable: Có thể đo lường
  • Achievable: Có thể đạt được
  • Relevant: Liên quan, thích hợp
  • Time-bound: Có thời hạn

Đây được gọi là các mục tiêu SMART (tham khảo ví dụ). Nếu thiếu yếu tố nào trong mục tiêu này, bạn đang không cung cấp cho nhóm của mình những công cụ họ cần.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra các mục tiêu cụ thể và đầy thách thức dẫn đến hiệu suất cao hơn so với các mục tiêu không cụ thể như “cố gắng hết sức”.

Điều quan trọng nữa là các mục tiêu của công ty cũng phải phù hợp với mục tiêu cá nhân của nhân viên. Khi thiết lập các mục tiêu của công ty, hãy cân nhắc xem những mục tiêu này phù hợp với kế hoạch cá nhân và nghề nghiệp của nhân viên như thế nào.

Làm thế nào để đo lường năng suất của nhân viên?

Cách tốt nhất để đo lường năng suất cho công ty của bạn là phụ thuộc vào ngành, quy mô công ty và loại sản phẩm hoặc dịch vụ. Hầu hết các công ty đo lường năng suất dựa trên:

  • Tỷ lệ % đạt được mục tiêu – Một cách để xác định năng suất là đặt mục tiêu cho từng nhóm hoặc bộ phận. Đây có thể là số lượng bán hàng cần thúc đẩy hoặc số lượng doanh thu cần tạo ra. 

    Mục tiêu phải cụ thể và có thể đo lường được. Sau đó, hãy tính toán năng suất dựa trên % mục tiêu mà nhóm hoặc bộ phận đã đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Công thức có dạng như sau:
Tính toán phần trăm mục tiêu đã đạt được

Ví dụ: hãy tưởng tượng bạn có một loạt sản phẩm mới cho cửa hàng online của mình, nhưng bạn không thể liệt kê chúng cho đến khi nhóm của bạn hoàn thành việc chụp ảnh, viết mô tả và thêm các mặt hàng mới vào kho. 

Bạn có thể đặt mục tiêu cho nhóm của mình là thêm 65 sản phẩm mới vào trang web trong tháng này. Nếu họ có 73 sản phẩm trên trang web, họ đã đạt được 112% mục tiêu. Nếu họ chỉ lấy thêm 52 sản phẩm thì họ đã đạt 80% mục tiêu.

Phép đo này hoạt động tốt cho các mục tiêu có giá trị số, nhưng không cung cấp cho bạn chỉ báo về chất lượng.

  • Số lượng nhiệm vụ đã hoàn thành – Bạn cũng có thể đo lường năng suất bằng cách xem số lượng task một nhân viên hoặc nhóm đã hoàn thành trong một khoảng thời gian cụ thể. Phương pháp này hiệu quả nhất đối với các công việc lặp đi lặp lại, dựa trên sản xuất. 

    Ví dụ: Nhưng đối với những công việc có nhiều thay đổi hơn trong các nhiệm vụ hàng ngày, số liệu này có thể gây hiểu nhầm. Developer có thể có nhiệm vụ khắc phục sự cố hiển thị, xây dựng và thử nghiệm một form liên hệ mới trên trang web của bạn. Thời gian và nỗ lực bỏ ra khác nhau đáng kể, vì vậy chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là một thước đo năng suất kém.
  • Doanh thu trên mỗi nhân viên – Một số công ty chọn xem năng suất là số doanh thu họ tạo ra trên mỗi nhân viên. Bạn có thể tính toán doanh thu của công ty trên mỗi nhân viên bằng cách chia tổng doanh thu cho tổng số nhân viên.

    Phép đo này cho bạn biết về năng suất tổng thể của nhóm thay vì mức độ hiệu quả của từng nhân viên. Khi bạn làm việc để cải thiện năng suất cho toàn bộ công ty của mình, đây là một con số mang tính thông tin.
  • Công thức năng suất lao động – Theo công thức năng suất lao động, năng suất bằng tổng sản lượng chia cho tổng đầu vào. 

    Ví dụ: giả sử doanh nghiệp của bạn tạo ra doanh thu 100.000 đô la trong một tháng với sự trợ giúp của 1.500 giờ làm việc. Trong trường hợp đó, năng suất của bạn sẽ là 100.000 đô la/1.500 giờ = 66 đô la mỗi giờ.
Công thức năng suất lao động
  • Mức độ hoạt động – Nếu nhóm của bạn làm việc từ xa, theo dõi mức độ hoạt động là một cách thông minh để phát hiện các vấn đề về năng suất trong thời gian thực. Mức độ hoạt động nên được coi như một chỉ số, không phải là thước đo cụ thể về năng suất. Sử dụng lịch sử dữ liệu giúp bạn hiểu cách nhân viên làm việc thường xuyên. 

Tầm quan trọng của việc đo lường năng suất

Nếu bạn không thể đo lường, bạn không thể cải thiện.

Điều này áp dụng cho năng suất tương tự các số liệu kinh doanh khác của bạn. Theo dõi năng suất của nhân viên cho phép bạn thực hiện tất cả những điều sau:

Cải thiện tỷ suất lợi nhuận

Nhân viên làm việc năng suất kiếm nhiều tiền hơn cho công ty của họ. Đây là toàn bộ điểm để đo lường và cải thiện năng suất, phải không?

Theo dõi kết quả cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị, chỉ cho bạn cách kiếm nhiều tiền hơn.

Ví dụ: có thể bạn phát hiện nhân viên của bạn hoàn thành nhiều việc hơn khi họ làm việc tại nhà. Làm việc từ xa cũng làm giảm chi phí chung. Lấy cảm hứng từ điều này, bạn có thể sắp xếp công việc linh hoạt hơn.

Xác định những nhân viên có giá trị nhất

Tất cả nhân viên của bạn đều giỏi chuyên môn – đó là lý do tại sao bạn thuê họ. Tuy nhiên, một số người hoàn thành công việc nhiều và hiệu quả hơn.

Họ có thể sắp xếp thời gian hoặc ưu tiên công việc tốt hơn. Có thể họ không ngại đến sớm hoặc về muộn trong một vài dịp khi có deadline gấp.

Khám phá các vấn đề về quy trình làm việc

Quy trình làm việc hiệu quả giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn trong khi sử dụng ít thời gian và tài nguyên nhất có thể.

Tính năng Lịch trình mới của Hubstaff Tasks

Tuy nhiên, quy trình làm việc của bạn có thể có những tắc nghẽn hoặc các vấn đề khác khiến bạn khó đi đúng hướng. Các vấn đề về quy trình làm việc bao gồm từ hướng dẫn không rõ ràng và thiếu thông tin đến tổ chức nhóm kém và mất cân bằng khối lượng công việc.

Làm thế nào để cải thiện năng suất của nhân viên

Chúng ta đã nói về nhiều thứ ảnh hưởng đến năng suất, từ mục tiêu của công ty đến tinh thần của nhân viên. Bạn cũng đã khám phá một số lý do tại sao theo dõi lại quan trọng.

Bây giờ đã đến lúc chia nhỏ nó và xem xét các cách cụ thể để khắc phục vấn đề năng suất của bạn.

Khi bạn đã xác định được nguồn gốc của các vấn đề về năng suất, hãy sử dụng các chiến lược sau đây để cải thiện hơn nữa.

1. Đặt kỳ vọng rõ ràng

Nhóm của bạn chỉ biết những gì bạn mong đợi từ họ nếu bạn nói ra.

Bạn có muốn nhóm của mình làm những việc như thế này không?

  • Cập nhật tất cả các tác vụ trong phần mềm quản lý dự án của bạn với trạng thái hiện tại trước cuối tuần
  • Trả lời email và tin nhắn trong cùng ngày, ngay cả khi câu trả lời là “Tôi đã nhận được tin nhắn của bạn và tôi sẽ xem xét vấn đề này vào thứ Tư”
  • Đọc lại tất cả các tài liệu marketing trước khi nộp để được phê duyệt

Bạn cần nói rõ với họ điều đó rất quan trọng, nó không hiển nhiên như bạn nghĩ. Có thể bạn thấy không cần thiết khi yêu cầu nhân viên kiểm tra lại công việc của họ xem có lỗi chính tả hay không, nhưng họ có thể nghĩ toàn bộ lý do họ gửi để phê duyệt là vì công việc của bạn là phát hiện những lỗi đó.

Nếu bạn không thể hiện rõ kỳ vọng của mình, cả hai bên đều có sự tức giận và bất bình. Bạn muốn những thứ mà bạn không nhận được, còn nhóm bạn cảm thấy bạn đang đòi hỏi khắt khe và không công bằng.

Khi nỗ lực truyền đạt những kỳ vọng của mình, bạn có thể thử thách nhân viên của mình. Miễn là bạn thực tế, bạn có thể yêu cầu nhiều hơn một chút.

Tạo sự cân bằng giữa những gì nhóm của bạn cung cấp hiện tại và những gì trong khả năng của họ. Xem dữ liệu hiệu suất trong quá khứ của từng nhân viên giúp bạn biết giới hạn của họ.

Sẽ không khôn ngoan nếu bạn yêu cầu kết quả tăng tức thì, ngay cả khi bạn biết họ có thể đạt được điều đó nếu cố gắng hơn. Những kỳ vọng quá khó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất. Nhóm của bạn sẽ cảm thấy vì họ không có cơ hội đạt được mục tiêu đó, họ có thể không cố gắng.

Sử dụng các mục tiêu SMART để đặt các điểm chuẩn cụ thể trong các lĩnh vực như sau:

Hiệu suất công việc cụ thể

Mục tiêu hiệu suất là một số mục tiêu quan trọng nhất khi bạn làm việc theo năng suất nhóm. Những kỳ vọng này nên được liên kết trực tiếp với các mục tiêu kinh doanh lớn hơn.

Khi đặt ra các kỳ vọng về hiệu suất, hãy đảm bảo đó là điều mà nhân viên của bạn có thể ảnh hưởng hoặc kiểm soát trực tiếp.

Ví dụ: giả sử bạn muốn giảm tỷ lệ mất khách hàng. Các kỳ vọng cụ thể về công việc của bạn có thể trông giống như sau:

  • Đối với bộ phận hỗ trợ khách hàng, xếp hạng mức độ hài lòng trung bình cho mỗi đại lý phải đạt ít nhất 3,6 sao
  • Đối với bộ phận vận chuyển, lỗi đơn đặt hàng tổng thể phải < 0,25%
  • Để phát triển, bất kỳ lỗi nào liên quan đến trang web được giao cho dev phải được khắc phục trong vòng 5 ngày làm việc

Các mục tiêu có thể là cá nhân hoặc có thể áp dụng cho một nhóm cụ thể. Tất nhiên, bạn có thể đánh giá nhiều số liệu để cung cấp bức tranh đầy đủ hơn về hiệu suất công việc.

Hãy cẩn thận chọn một phép đo mà nhân viên của bạn có thể ảnh hưởng trực tiếp. Sẽ khó chịu cho mọi người nếu bạn mong đợi nhóm marketing thúc đẩy doanh số bán hàng online, nhưng họ không kiểm soát được bố cục và chức năng của trang web. Có thể thực tế hơn khi mong đợi nhóm marketing thúc đẩy một lượng traffic đủ điều kiện nhất định.

Điều quan trọng nữa là cho nhân viên biết tần suất họ sẽ được đánh giá.

Một số kỳ vọng về hiệu suất của bạn có thể được theo dõi liên tục. Deadline là một ví dụ điển hình. Bạn sẽ nhận thấy ngay nếu một nhiệm vụ hoặc dự án đã quá hạn.

Những người khác có thể được đo ở những khoảng thời gian cụ thể. Theo dõi traffic trang web mỗi tháng có ý nghĩa. Các chỉ số cấp cao hơn có thể được xem xét hàng quý hoặc mỗi năm một lần.

(còn nữa…)

Nguồn: Hubstaff

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top