Blockchain PR có phù hợp để marketing tiền điện tử không?

Blockchain PR là một trong những hình thức marketing tiền điện tử hiệu quả nhất cho các công ty. Để biết nó đem đến những kết quả như thế nào hãy cùng xem qua nội dung sau đây.

Blockchain PR là gì?

Để hiểu rõ hơn về Blockchain PR (Blockchain Public Relations) là gì, trước tiên chúng ta cần xem sự khác biệt của nó so với các phương pháp PR khác.

PR là thứ chúng ta nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Có thể bạn đã thấy nhiều đến mức đôi khi không còn chú ý đến nó nữa.

Đối với những bạn chưa biết, người ta thường chia PR thành 2 loại: PR truyền thống và PR kỹ thuật số. PR truyền thống chủ yếu tập trung vào các kênh như TV, Radio, Ấn phẩm in,…

Nhưng ngày nay, khi các công ty công nghệ khổng lồ như Google và Facebook chiếm lĩnh thị trường, kỹ thuật số đã trở thành kênh marketing phổ biến nhất của các công ty PR. 

PR kỹ thuật số tập trung vào các hình thức khác nhau như social media, blog, trang tin tức trực tuyến, influencer marketing,…

Trong vài năm gần đây, với sự bùng nổ ICO (Initial Coin Offering: đợt phát hành coin đầu tiên) vào năm 2017, một loại hình PR mới đã tiến vào thị trường tiền điện tử.

Việc tạo sự thổi phồng PR trong Blockchain là một hình thức nghệ thuật. Vì thế, bạn cần xây dựng nhận thức về thương hiệu cho một dự án blockchain bằng cách sử dụng các phương pháp và chiến lược sáng tạo. 

PR trong không gian tiền điện tử là một thách thức vì các công ty blockchain không thể chạy các chiến dịch PPC (quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột giúp hiển thị quảng cáo trực tuyến nhanh. Nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng chính xác nhất. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn) trên nhiều mạng xã hội, khiến giá của họ cao hơn PR kỹ thuật số, đối với các công ty không phải blockchain. 

Tại sao chiến dịch PR trên Blockchain để marketing tiền điện tử không hiệu quả

Hãy tưởng tượng bạn đã thuê một content writer để họ thực thi những ý tưởng và thể hiện \”tiếng nói\” của công ty với khách hàng.

Sau đó, bài báo được xuất bản và những người duy nhất chia sẻ nó là nhóm của bạn. Đây cũng là thực tế chung của 99% các công ty tạo nội dung của riêng họ.

Buzzsumo nhận thấy số lượt chia sẻ trung bình của các bài báo đã giảm từ 8 trong năm 2015 xuống chỉ còn 4 vào năm 2017.

marketing-tien-dien-tu


Vào năm 2019, Dean và BuzzSumo đã xem xét 912 triệu bài đăng trên blog và phát hiện:

“Nội dung dạng dài nhận được nhiều liên kết hơn trung bình 77,2% so với các bài viết ngắn. Do đó, nội dung dạng dài dường như lý tưởng để mua lại backlink hơn”.

Nhiều yếu tố sẽ quyết định nội dung của bạn có được chia sẻ hay không và liệu nó có đạt được mục đích mà nó được tạo ra hay không. 

Mang lại giá trị thực cho người đọc

Đừng chỉ viết một bài báo vì nó nằm trong kế hoạch của bạn. Mà hãy suy nghĩ về những gì cần viết và khán giả mục tiêu của bạn sẽ được lợi như thế nào khi đọc nó. Đây là một khía canh các agency PR trên Blockchain thường hay bỏ qua, chất lượng nội dung là yếu tố tiên quyết để người đọc gắn bó dài lâu với trang web và thương hiệu.

Đừng cố bán hàng

Bạn đã bao giờ bước vào một cửa hàng Nike và người bán nói với bạn lý do tại sao Nike là công ty tốt nhất trên toàn thế giới? Nó có khiến bạn muốn mua sản phẩm của họ không?

Câu trả lời dĩ nhiên là không rồi.

Khi bạn đọc một bài báo, bạn không muốn ai bán cho mình bất cứ thứ gì. Thay vào đó, đó là cơ hội để bạn tỏa sáng. Người đọc đã \”ở trong vùng\” của bạn, và khi cung cấp cho họ thông tin có giá trị, bạn có thể lấy được lòng tin của độc giả.

Độ dài của nội dung

marketing-tien-dien-tu

Nội dung dài thường nhận được nhiều lượt chia sẻ và backlink (được hiểu là những liên kết được trả về từ các website, blog, diễn đàn, mạng xã hội khác tới website của mình) hơn. Nhưng nó phụ thuộc vào bối cảnh.

Một bài báo dài 10.000 từ trên một trang web tin tức thường viết về những mẩu tin ngắn (bản chất là những đoạn ngắn) sẽ không thuộc về domain đó. Ngược lại, trong blog của bạn, một bài viết chuyên sâu với các từ khóa trọng tâm phù hợp có nhiều khả năng nhận được lượt share/backlink hơn một bài viết ngắn.

Độ dễ hiểu của bài viết

Lối sống hiện đại khiến chúng ta dễ mắc ADHD (rối loạn tăng động/giảm chú ý ở người trưởng thành: là một rối loạn sức khỏe tâm thần bao gồm sự kết hợp của các vấn đề khó chú ý, hiếu động thái quá và hành vi bốc đồng). Nên hầu như mọi người hiếm khi đọc toàn bộ đoạn văn và tìm kiếm nội dung cốt lõi của bài báo.

Hành vi này đã khiến người đọc hoài nghi đối với những bài báo dài, không có hình ảnh và liên kết.

Vì thế, một trong những mục tiêu của chiến dịch agency PR blockchain để marketing tiền điện tử là phải giữ chân người đọc càng lâu càng tốt.

Khi viết một bài báo có các đoạn văn ngắn và trung bình, chọn hình ảnh phù hợp và thậm chí chèn một số cảm xúc vào bài viết, bạn sẽ tăng cơ hội để người đọc: tiếp tục đọc!

Ngày nay, các đối tượng mục tiêu xem nhiều bài báo và quảng cáo khác nhau mỗi ngày. Một người trung bình có thể tiếp xúc với khoảng 5.000 quảng cáo trong một ngày.

Số lượng đó là rất nhiều. Trong một thế giới mà mọi người đều muốn bán thứ gì đó, tiêu đề của bạn phải thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu ngay lập tức.

Nhưng nếu bạn nói dối độc giả để họ truy cập vào bài báo, nó sẽ phản tác dụng. Trong hầu hết các trường hợp, người dùng sẽ rời đi nhanh chóng nếu nội dung không thể hiện được sự lôi kéo của tiêu đề.

Chi phí của Blockchain PR?

Câu trả lời cũng tùy thuộc vào từng dự án.

Giả sử bạn có $6.000/tháng để chạy chiến dịch Blockchain PR, hãy thiết lập 2 tình huống:

  1. Đưa PR của bạn trên các ấn phẩm quan trọng.
  2. Thực hiện bài PR của bạn trên các ấn phẩm cỡ vừa.

Tình huống 1: Khởi động chiến dịch Blockchain PR để marketing tiền điện tử trên các ấn phẩm lớn

marketing-tien-dien-tu
marketing-tien-dien-tu

Khi nói đến PR, ai cũng muốn được nhắc đến trong các ấn phẩm lớn, đáng tin cậy.

Nếu đối tượng mục tiêu nhìn thấy bạn trên CoinTelegraph hoặc Forbes, bạn sẽ có được sự tín nhiệm và thông điệp của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Giả sử bạn có $5000 mỗi tháng cho chiến dịch Blockchain PR để marketing tiền điện tử của mình.

Một bài viết PR trên CoinTelegraph có giá khoảng $3000. Trên Forbes, nhiều freelancer bán các backlinks/mentions với giá khoảng $1700. Vấn đề là những backlinks có khả năng bị các biên tập viên loại bỏ và không được gắn một cách chuyên nghiệp.

Vì vậy, bạn có thể thử phương án đưa 1 bài báo lên 2 ấn phẩm lớn, với mức phí $5000. Thêm chi phí cho người viết nữa là bạn đủ ngân sách hàng tháng của mình.

Ưu điểm 

  • Thêm logo xuất bản vào trang web của bạn
  • Backlink chất lượng cao
  • Cải thiện thương hiệu và thẩm quyền của bạn
  • Có nhiều khả năng được hiển thị hơn một bài báo trong ấn phẩm vừa và nhỏ

Nhược điểm

  • Chi phí cao
  • Trong nhiều trường hợp, bạn không thể thêm liên kết đến bài viết (một số trang web không cho phép liên kết)
  • Độ tin cậy của những ấn phẩm đó dần mất đi khi mọi người thấy nhiều nội dung bị thiên lệch

Tình huống 2: Khởi động chiến dịch PR để marketing tiền điện tử trên các ấn phẩm cỡ vừa

Có hàng chục trang web tin tức kích thước trung bình phù hợp với chiến dịch Blockchain PR của bạn. Họ có thể không có hàng triệu lượt xem như Forbes, nhưng đối tượng mục tiêu cực kỳ phù hợp với IEO/ICO/STO của bạn.

Việc giới thiệu bài viết của bạn trên một ấn phẩm cỡ trung bình có thể khiến bạn mất trung bình từ $300-700, tùy thuộc vào mức độ phổ biến của trang web.

Không giống như Forbes và các ấn phẩm lớn khác tạo ra hàng chục bài báo mỗi ngày về nhiều chủ đề khác nhau, các ấn phẩm quy mô vừa thường chỉ phát hành một vài bài báo mỗi ngày, giúp mỗi bài có nhiều thời gian chiếm trọn “spotlight”.

Ưu điểm 

  • Chi phí thấp
  • Việc giới thiệu các bài báo trên một số ấn phẩm cỡ vừa có uy tín trong ngành có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu
  • Đúng đối tượng mục tiêu. Không giống các ấn phẩm lớn như Forbes, nhiều người không đến trang web để đọc về tiền điện tử. Trong các ấn phẩm cỡ trung bình, hầu hết khách truy cập quan tâm đến tiền điện tử

Nhưng như định luật của cuộc sống, bạn cần phải tìm ra sự cân bằng:

Bằng cách khởi động một chiến dịch PR bao gồm cả các ấn phẩm lớn và cả những ấn phẩm vừa.

Vậy tại sao rất nhiều công ty khởi động các chiến dịch Blockchain PR (bao gồm cả các ấn phẩm lớn và vừa) lại không đạt được mục tiêu? Chúng ta sẽ thảo luận trong chương tiếp theo.

Những thách thức của Blockchain PR

Bạn đã khởi động chiến dịch PR cho IDO (viết tắt của cụm từ Initial DEX Offering: phân phối coin lần đầu trên DEX, là một hình thức gây quỹ cho dự án trong không gian crypto trên nền tảng phi tập trung. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các hình thức gây quỹ như ICO/IEO trước đây thì IDO cũng tương tự, nhưng điểm khác biệt nhất chính là IDO được thực hiện trên sàn giao dịch phi tập trung, DEX) của mình trên các ấn phẩm lớn và vừa. Bạn đã chi hàng nghìn đô la mỗi tháng, tuy nhiên, cũng không có gì khác biệt.

Thật ra, điều này không hiếm gặp. Vào năm 2017, nhiều dự án tiền điện tử tiếp cận cộng đồng với các chiến dịch marketing ICO ngắn hơn.

Một chiến dịch PR để marketing tiền điện tử có thể chạy trong 3-4 tháng và do sự thổi phồng xung quanh tiền điện tử, ICO, các dự án có thể chạy gây quỹ tương đối nhanh và đạt giới hạn vốn có của chúng.

Vào năm 2018, bong bóng ICO đã vỡ và cộng đồng tiền điện tử trở nên khôn ngoan hơn.

marketing-tien-dien-tu
Danh sách này cho thấy một số ICO đã lừa đảo từ 7/2016 đến 8/2018. Trang web này hiển thị các dự án ICO đã chết và chia chúng thành các danh mục
marketing-tien-dien-tu

Những thay đổi đối với các chiến dịch Blockchain PR

Google, Facebook và các mạng xã hội khác đã quyết định cấm các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử và ICO.

Điều này khiến việc chạy một chiến dịch blockchain marketing trở nên cực kỳ khó khăn.

Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Lệnh cấm đã thúc đẩy các công ty blockchain tập trung nhiều hơn vào các cộng đồng tiền điện tử. Lúc này, Bitcointalk, Reddit và Steemit đã xuất hiện để giải cứu tình hình.

Khi bạn gửi bài viết PR lên Reddit, Bitcointalk, Steemit và các cộng đồng tiền điện tử khác, phạm vi tiếp cận của mỗi bài viết tăng đáng kể hơn.

Có một thực tế là hầu hết các công ty đã thất bại trong việc quảng bá nội dung cho các cộng đồng này, khiến việc chạy chiến dịch Blockchain PR càng trở nên khó khăn hơn.

Nhưng tại sao?

Thành viên trong những cộng đồng đó đều thông minh.

Họ có thể cảm nhận được một công ty đang cố gắng bán thứ gì đó. Khi họ cảm thấy có điều gì đó không ổn, họ sẽ cảnh báo cộng đồng để nhận được sự tôn trọng. Nền kinh tế dựa trên sự tôn trọng này có thể là một lợi thế lớn, vì một dự án giá trị có thể nhận được sự ủng hộ của cộng đồng và thu được tiếng vang lớn. 

Các công ty không xác định được mục tiêu của họ sẽ không đưa ra đúng thông điệp. Hầu hết các nhà giao dịch và nhà đầu tư tiền điện tử là nam giới trong độ tuổi từ 25-34. Chúng ta đang nói về thế hệ millennials với niềm đam mê công nghệ và đổi mới. 

Pro Tip: Các thành viên cộng đồng có thể cảm nhận nội dung được quảng cáo. Bạn cần phải ngừng suy nghĩ như thể bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi và hãy xem mình như một phần của cộng đồng tiền điện tử mục tiêu cho chiến dịch của mình.

Chạy một chiến dịch Blockchain PR định hướng SEO

marketing-tien-dien-tu

Hầu hết các công ty Blockchain không chú ý đến SEO vì họ chỉ có một thời gian ngắn để tạo ra lượng tiếng vang lớn (ICO/STOs/IEO).

Hãy tưởng tượng điều này: Bài viết PR của bạn đang cháy (theo hướng tốt). Nó nhận được hàng trăm lượt xem và thúc đẩy traffic vào trang web của bạn.

Nhưng ngày hôm sau, tất cả đã biến mất. Hình dung thế này:

Cung cấp $100 cho chiến dịch PPC của 1 người đàn ông là bạn cho anh ta ăn trong 1 ngày. Dạy một người làm SEO là bạn nuôi sống anh ta suốt đời.

Chạy Blockchain PR và lưu ý đến SEO sẽ giúp bạn đẩy mạnh trò chơi, hướng traffic đến trang web của bạn theo thời gian và cải thiện tên tuổi thương hiệu của bạn.

Vậy SEO là gì?

Theo Moz:

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, là hoạt động tăng số lượng và chất lượng traffic vào trang web của bạn thông qua các kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền.

marketing-tien-dien-tu
Có một lời khuyên rất đơn giản: Hãy tập trung vào SEO ngay từ ngày đầu tiên. Bất cứ khi nào nó nằm trong blog hoặc bài viết PR, hãy thử tự hỏi bản thân những câu hỏi sau: Liệu nội dung này có được xếp hạng không?

Nếu câu trả lời là CÓ, cho các cụm từ tìm kiếm nào?

Nếu câu trả lời là KHÔNG, bạn có thể làm gì để xếp hạng?

Tôi muốn đạt được điều gì từ nội dung này? SEO không chỉ là về traffic, mà còn là sự hiện diện. Bạn sẽ xuất hiện ngay khi đối tượng mục tiêu đang tìm kiếm câu trả lời và giành được sự tín nhiệm trong thị trường ngách của bạn. 

Khi bạn làm việc trên một phần nội dung mới, hãy nghĩ về điều bạn muốn nhận được từ nó. 

Làm thế nào để lập chiến lược SEO?

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu 1 chiến lược SEO.

marketing-tien-dien-tu

Giả sử công ty của bạn đã thành lập và hoạt động được một thời gian nhưng đã bỏ qua SEO để marketing tiền điện tử. Đừng lo lắng, vẫn chưa muộn. 

Hãy bắt đầu tìm hiểu vị trí của công ty bạn liên quan đến SEO. Bạn xếp hạng từ khóa nào? Trang web của bạn có bao nhiêu backlink? Chúng có chất lượng tốt không? Chúng có đến từ các nguồn có liên quan, đáng tin cậy không?

Làm thế nào để khởi chạy một chiến dịch SEO Blockchain PR

marketing-tien-dien-tu

Sau khi tiến hành nghiên cứu từ khóa và hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại của mình, bạn cũng nên biết từ khóa mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng. Bạn cũng có thể tìm hiểu xem có từ khóa nào đã xếp hạng và muốn cải thiện vị trí của chúng hay không.

Khi nói đến chiến dịch Blockchain PR để marketing tiền điện tử, nếu công ty của bạn đã được giới thiệu trên một trang web có thẩm quyền cao, bạn cần nhận được số lượng đề cập nổi bật. Hãy yêu cầu nhà báo tạo backlink cho các từ khóa tiềm năng.

Các KPI trong Blockchain PR

Khi nói đến PR, từ \’KPI\’ luôn được nhắc đến trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào với khách hàng mới. Theo Wikipedia:

KPI là một loại đo lường hiệu suất. KPI đánh giá sự thành công của một tổ chức hoặc của một hoạt động cụ thể (chẳng hạn như các dự án, chương trình, sản phẩm và các sáng kiến ​​khác).

marketing-tien-dien-tu
marketing-tien-dien-tu

Trong một chiến dịch PPC (viết tắt của Pay-Per-Click, là một mô hình marketing trên internet, trong đó các nhà quảng cáo phải trả một khoản phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp chuột), mọi thứ đều có thể đo lường được. 

Google, Facebook và các trang web tương tự khác đã tạo ra một nền tảng giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Với tư cách là chủ sở hữu công ty, bạn có thể biết khi đầu tư x số tiền vào một chiến dịch quảng cáo, bạn có thể nhận lại gấp 1,5 lần.

Nhưng trong một chiến dịch PR để marketing tiền điện tử, điều này không đúng như vậy. Khi bạn tốn $10.000 để tung một bài báo trên Forbes, làm thế nào bạn có thể biết được tác động của nó?

Nếu bài viết chỉ mang lại cho bạn 50 lượt xem, đó có phải là KPI duy nhất?

Còn nhận thức về thương hiệu và quyền hạn mà công ty của bạn có được khi được giới thiệu trên Forbes?

Những điều đó khó đo lường hơn rất nhiều, nó khiến KPI trong một chiến dịch PR trở thành một vùng xám. Khi nói đến PR tiền điện tử, mọi thứ thậm chí còn trở nên phức tạp hơn!

Có những áp lực về thời gian và hàng tá kênh social media mà bạn cần phải tập trung. Trong nhiều kênh đó, việc hiểu các KPI là điều khó.

Case study về Blockchain PR

Lấy Reddit làm ví dụ. Bây giờ chúng ta hãy xem trang đầu của /r/cryptocurrency.

Một bài PR từ CoinTelegraph đã nhận được hơn 1200 lượt ủng hộ và gần 150 lượt bình luận.

Nhưng tác động của bài đăng này là gì?

marketing-tien-dien-tu
marketing-tien-dien-tu
marketing-tien-dien-tu
marketing-tien-dien-tu

Hãy tiếp tục phân tích xa hơn

Vì một số lý do, nó chỉ hiển thị 2 lần tương tác trên Reddit. Trên thực tế, bài viết này đã nhận hơn 1200 lượt ủng hộ cá nhân trên Reddit. Khi một bài đăng lan truyền trên Reddit, nó sẽ mang lại hiệu ứng tích cực. Do đó, bài viết đã nhận được hàng chục backlink, tweet và chia sẻ.

Bây giờ, hãy so sánh nó với một bài Blockchain PR khác để marketing tiền điện tử có cùng nội dung chưa được phân tán trên Reddit.

Như bạn có thể thấy, tiếng vang mà bài viết này tạo ra không là gì so với bài viết đã lan truyền trên Reddit. Khi chạy một chiến dịch PR blockchain, điều quan trọng là phải tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn và phân phối nội dung trên các social media khác nhau.

Việc thuê một công ty Blockchain có đáng không?

Thuê một công ty blockchain cung cấp cho bạn quyền truy cập vào kho kinh nghiệm áp dụng trực tiếp cho thế giới tiền điện tử. Trong khi một công ty PR truyền thống có thể chỉ có kinh nghiệm trong các kênh thông thường, thì một công ty blockchain sẽ tích cực trau dồi hình ảnh của bạn trong cộng đồng tiền điện tử.

Khi liên hệ trong các kênh social liên quan trực tiếp đến blockchain, như Reddit và Steemit, một công ty blockchain để marketing tiền điện tử giúp bạn tăng phạm vi social lên đáng kể.

Với một công ty Blockchain PR, bạn có thể củng cố hình ảnh thương hiệu của mình, tiếp cận khán giả mới và nuôi dưỡng một cộng đồng tích cực hỗ trợ và đầu tư vào các dự án IDO của bạn.

Việc thuê một công ty Blockchain PR để marketing tiền điện tử chắc chắn rất đáng giá nếu bạn đang tìm kiếm các kết quả liên quan đến tiền điện tử.

Câu hỏi thường gặp về Blockchain PR

Chúng ta hãy xem xét một số câu hỏi phổ biến nhất về Blockchain PR.

Làm cách nào để tôi chọn 1 agency Blockchain PR để marketing tiền điện tử? 

Một agency Blockchain PR để marketing tiền điện tử chuẩn sẽ đáp ứng 3 điều kiện sau:

Trước hết, họ sẽ có kiến ​​thức chi tiết về không gian cộng đồng tiền điện tử. Họ có thể hoạt động trong các kênh phù hợp cụ thể với cộng đồng blockchain. Trong cuộc gọi mở đầu với họ, hãy nhớ thảo luận chính xác chiến lược của họ là gì, hỏi về các kênh khác nhau mà họ nhắm mục tiêu chính.

Thứ 2, họ sẽ có các báo cáo chi tiết về mức độ phù hợp cho thấy lợi nhuận của họ trên các chiến dịch trước đó. Nếu họ không có các nghiên cứu điển hình cho thấy hiệu quả, thì họ không có cách nào để chứng minh rằng họ có thể có tác động như họ nói. Tìm kiếm dữ liệu có thể định lượng được.

Cuối cùng, họ có phù hợp với phong cách PR của bạn và mục tiêu của công ty. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái với kiểu phủ sóng PR mà họ đang đưa ra, điều đó có thể làm đảo lộn các mục tiêu dài hạn của công ty bạn. 

Làm cách nào để tận dụng tối đa chiến dịch Blockchain PR của tôi?

Nếu bạn đang muốn tận dụng tối đa chiến dịch PR blockchain, bạn nên:

  • Đặt mục tiêu thực tế – Mục tiêu cho phép bạn hướng tới điều gì đó. Khi chúng là những mục tiêu có thể định lượng được theo thời gian, chẳng hạn như cải thiện ROI lên X% trong 2 tháng, bạn sẽ biết liệu mình có đạt được mục tiêu hay không và thay đổi cách tiếp cận nếu không.
  • Đo lường tiến trình của bạn – Nếu không đo lường tiến trình, bạn sẽ không biết chiến dịch của mình đang hoạt động tốt như thế nào. Theo dõi các chỉ số của bạn và thay đổi mọi thứ nếu cần là một trong những chìa khóa thành công.
  • Đảm bảo agency Blockchain PR của bạn nắm chắc điều họ đang làm – Một lời giải thích chi tiết hơn về điều này có trong câu hỏi ở trên. Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo agency Blockchain PR bạn chọn có nhiều kết quả uy tín.

Khởi động một chiến dịch PR tiền điện tử có xứng đáng không?

Một chiến dịch PR tiền điện tử có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng mới, tạo ra tiếng vang xung quanh sản phẩm của bạn và thu hút các nhà đầu tư (cũ và mới) tham gia vào dự án của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách chắc chắn để thúc đẩy sự thành công khi ra mắt tiền điện tử, thì việc đầu tư vào một chiến dịch PR tiền điện tử sẽ luôn xứng đáng.

Blockchain PR hiệu quả có thể đạt được điều gì?

Khi thu hút và quảng bá một chiến dịch, bạn có thể thấy:

  • Tăng uy tín thương hiệu và tính xác thực của thương hiệu
  • Thu hút các nhà đầu tư mới từ hoạt động marketing mục tiêu của bạn
  • Tăng cường tài trợ và tiếp xúc trong cộng đồng tiền điện tử
  • Tăng traffic vào dự án IDO của bạn

Kết luận

Nếu bạn có kế hoạch xây dựng công ty blockchain của riêng mình hoặc muốn khởi động một chiến dịch PR cho công ty hiện tại của mình, bạn có thể phải đối mặt với những thách thức khác nhau. 

Bây giờ, bạn đã tìm hiểu thêm những kiến ​​thức cơ bản về Blockchain PR – từ những thách thức bạn có thể gặp phải đến các KPI giúp bạn đo lường thành công của chiến dịch. Điều quan trọng cần nhớ trong mỗi chiến dịch là hiểu đối tượng mục tiêu của bạn và mang lại cho họ giá trị thực sự.

Nguồn: Guerrillabuzz

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang