Bạn có đang cảm thấy phiền hà vì một số nhiệm vụ tẻ nhạt trong chiến dịch marketing? Quản lý và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch email, SMS, social media, landing page có thể bắt đầu…
Ngợp.
May mắn thay, khi nói đến các công cụ marketing automation, bạn có rất nhiều lựa chọn.
Đến cuối bài viết này, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết để thoát khỏi những công việc buồn tẻ đó và có thêm thời gian để làm những gì bạn giỏi nhất: tạo và phân phối các chiến dịch \’sát thủ\’ giúp phát triển doanh nghiệp.
Marketing Automation là gì?
Bạn có thể đã nghe thuật ngữ “marketing automation” tại các hội nghị, buổi gặp mặt hoặc đọc qua các blog.
Và nếu giống nhiều marketer, chắc chắn bạn đã mỉm cười và gật đầu lịch sự mỗi khi thuật ngữ này xuất hiện. Nhưng, thành thật mà nói, bạn không tự tin biết hết 100%.
Đừng lo lắng. Đó không phải là lỗi của bạn (và bạn không đơn độc).
Vì vậy, hãy đơn giản hóa mọi thứ:
Marketing automation là phần mềm tự động hóa tất cả các nhiệm vụ khó chịu, tẻ nhạt và lặp đi lặp lại trong quy trình marketing cho bất kỳ kênh nào bạn sử dụng.
Nếu chiến lược marketing liên quan đến việc post bài trên social media, bạn có thể sử dụng các công cụ social media marketing khác nhau để lập kế hoạch trước và lên hàng loạt bài post cùng một lúc.
Đó là công cụ marketing automation.
Hoặc nếu bạn muốn gửi một chiến dịch email đến các khách hàng tiềm năng, một công cụ như Drip sẽ cho phép bạn lập kế hoạch và gửi chúng tự động.
Một lần nữa, đó là công cụ marketing automation.
Mục tiêu là sắp xếp hợp lý quy trình làm việc để có thể tạo các chiến dịch hiệu quả tiếp cận đối tượng mà không bị sa lầy với hàng triệu trang bảng tính theo dõi khách hàng tiềm năng.
Nghe khá hay, phải không?
Nhưng bây giờ bạn có thể tự hỏi liệu công cụ marketing automation có thực sự đáng giá hay nó chỉ là một công cụ xa xỉ khác dành cho các công ty lớn hơn?
Tại sao nên sử dụng công cụ Marketing Automation?
Một số thương nhân đã xem xét các công cụ marketing automation, nhìn thấy tiềm năng trong các tính năng của chúng, nhưng giá cả làm họ sợ.
Logic của họ rất đơn giản: \”Tại sao tôi phải trả tiền cho một thứ mà tôi có thể làm thủ công?\”
Tuy nhiên, vấn đề không phải là những gì bạn có thể làm với công cụ marketing automation. Mà là cách bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng hơn và ở quy mô nào.
Nói cách khác, công cụ marketing automation cho phép bạn làm việc nhanh hơn và suy nghĩ khác đi.
Đây là điều marketing automation luôn hướng tới.
Quay lại năm 1908, phải mất hơn 12 tiếng để chế tạo một chiếc Ford Model T. Khi Henry tự động hóa quy trình bằng một dây chuyền lắp ráp vào năm 1913, chỉ mất 2,5 tiếng để chế tạo chiếc xe tương tự.
Hơn 100 năm sau, các maketer đang thấy những lợi ích tương tự khi chuyển quy trình marketing thành một dây chuyền lắp ráp tự động:
- 80% những người sử dụng công cụ marketing automation tăng khách hàng tiềm năng của họ; tăng 71% chuyển đổi.
- 91% những người đã sử dụng công cụ marketing automation xếp hạng nó là “rất quan trọng” đối với chiến lược digital marketing của họ.
- Omnichannel marketing (công cụ marketing automation) có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên đến 90%.
- Quy trình tự động hóa tùy chỉnh hoạt động tốt nhất trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Công cụ marketing automation cải thiện năng suất 20%.
Với những số liệu thống kê như thế, có thể dễ dàng hiểu tại sao các công cụ marketing automation thực sự cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Với ý nghĩa đó, hãy chuyển sang một số công cụ marketing automation bạn có thể sử dụng để tăng traffic, khách hàng tiềm năng và khách hàng trả tiền.
14 công cụ marketing automation tốt nhất
Chúng tôi đã tách công cụ marketing automation theo kênh để đảm bảo bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn cần: social media, SMS, theo dõi trang web và tạo khách hàng tiềm năng cũng như omnichannel marketing.
Công cụ marketing automation cho Social Media
Social media có thể là một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng và tăng lượng người theo dõi thương hiệu.
Nó cũng có thể mất nhiều thời gian.
Các công cụ marketing automation sau đây có thể giúp hợp lý hóa chiến lược social media cho phép bạn tập trung: kết nối với khán giả.
1. Hootsuite
Khi nói đến công cụ marketing automation cho social media, Hootsuite chắc chắn là một trong những phần mềm phổ biến hơn trên thị trường. Với Hootsuite, bạn có thể tự động hóa chiến lược social cho hơn 35 nền tảng social.
Thêm nữa, đây không chỉ là tool lên lịch post bài tự động. Bạn cũng có thể tìm và quản lý các tài nguyên khác để chia sẻ trên social media, theo dõi các chỉ số social, các chủ đề thương hiệu của bạn được quan tâm đến và hơn thế nữa.
Pricing
Dao động từ $30/tháng – $60/tháng tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô nhóm của bạn.
2. Buffer
Buffer là 1 công cụ marketing automation được coi như nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các công ty vừa và nhỏ vì giá cả rất linh hoạt. Họ có 1 free version tuyệt vời cho phép bạn tự động hóa lên lịch bài post của mình.
Với gói freemium, bạn có thể làm việc với tối đa 3 nền tảng social media để lên lịch tối đa 10 bài post cùng lúc cho mỗi nền tảng.
Tuy nhiên, các phiên bản trả phí của họ mở rộng hơn.
Có thể có nhiều người dùng sign up hơn 25 social account. Bạn có thể dễ dàng trả lời các cuộc trò chuyện mà không cần switch qua lại.
Đặc biệt hữu ích nếu bạn đang làm việc với 1 nhóm marketer cần phản hồi các comment trên mạng xã hội.
Cuối cùng, họ cung cấp gói Analytics trả phí cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch social media và cách bạn có thể cải thiện chúng. Có nghĩa là bạn có thể tinh chỉnh chiến lược post bài của mình để tìm thời điểm tốt nhất post.
Free version hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ nhưng khi chiến lược social media được nhiều người tham gia hơn, các tính năng trong gói nâng cấp sẽ giúp bạn tiếp tục mở rộng quy mô.
Pricing
- Phần mềm Publish dao động từ $15 – $100/tháng
- Phần mềm Reply dao động từ $50 – $225/tháng
- Phần mềm Analyze dao động từ $35 – $50/tháng
3. Mention
Đây là một tool thú vị cho phép bạn theo dõi các xu hướng trên nhiều kênh khác nhau, đặc biệt là social media. Với tính năng Mention’s Listen, bạn có thể nắm bắt nhịp trò chuyện trong lĩnh vực kinh doanh để đảm bảo thúc đẩy cuộc trò chuyện, thay vì theo dõi nó.
Một trong những điều tuyệt vời về công cụ marketing automation này là bạn có thể soạn report về trend hiện tại trong lĩnh vực của mình. Sau đó, bạn có thể sử dụng data đó tạo nội dung phản hồi điều đang thu hút khán giả của bạn.
Họ cũng có dịch vụ Publish cho phép lập plan, lên lịch và post bài trên tất cả các nền tảng social media chính.
Pricing
Có giá khoảng $25 – $83/tháng.
Họ cũng có gói Enterprise bắt đầu từ $450/tháng.
Các công cụ marketing automation cho SMS Marketing
SMS marketing là một trong những tool không được các marketer sử dụng và thảo luận thường xuyên.
Nhưng như chúng ta sẽ thấy từ các công cụ marketing automation này, các chiến dịch SMS có thể cực kỳ thành công khi thực hiện đúng cách.
Hãy xem các phần mềm sau trợ giúp cho các chiến dịch SMS marketing.
4. Twilio
Mặc dù Twilio có vô số tính năng, nhưng hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào tự động hóa SMS marketing. Nếu từng sử dụng SMS marketing trước đây, bạn có thể đã quen thuộc với thương hiệu này.
Twilio cho phép các doanh nghiệp sử dụng SMS để xây dựng mối quan hệ tốt và lâu dài hơn với khách hàng. Và xem xét các chiến dịch SMS có thể có open-rate 98%, thật dễ hiểu tại sao nó lại hấp dẫn các marketer.
Tuy nhiên, nếu bạn đã từng ngợp khi nhận tin nhắn từ 20 người cùng một lúc, thì có thể tưởng tượng việc xử lý 20.000 cuộc trò chuyện sẽ khó khăn như thế nào.
Twilio giúp quản lý tất cả những điều đó. Và không chỉ với một kênh. Trí tuệ nhân tạo của Twilio có thể tạo ra các chatbot để xử lý chính xác các tương tác của khách hàng thông qua mobile chat, SMS hoặc WhatsApp.
Nếu doanh nghiệp của bạn chủ yếu dựa vào các chiến dịch trên mobile, Twilio là công cụ marketing automation có thể đáng để thử.
Pricing
Khi bạn sử dụng ở Mỹ, nó dao động từ $0,0075 – $0,02/SMS được gửi (tùy thuộc đó là số nội hạt, miễn phí hay shortcode). Họ cũng có các kế hoạch quốc tế và giảm giá cho số lượng lớn hơn.
5. Omnisend
Giống như Twilio, Omnisend có nhiều tính năng hơn chỉ là SMS. Họ cũng tạo thông báo đẩy, tương tác trên Facebook Messenger và chat qua WhatsApp. Tin nhắn có thể được cá nhân hóa và hoạt động với phần lớn các nền tảng eCommerce như Shopify, WooCommerce, Magento,…
Một trong những tính năng thú vị nhất của Omnisend là cách các marketer có thể phân khúc đối tượng để điều chỉnh thông điệp phù hợp với những khách hàng cụ thể.
Việc phân đoạn này là tự động và được thực hiện trong 1 dashboard gọn gàng để mọi thứ đặt ở nơi thuận tiện.
Họ cũng tự hào về open-rate cao cho các chiến dịch của mình và đề xuất rằng 95% tin nhắn SMS được đọc trong vòng 5 phút sau khi nhận được.
Pricing
Mức giá của Omnisend rất linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bắt đầu từ $16/tháng (cho 500 subscriber), Omnisend có thể là một công cụ marketing automation thông minh cho các doanh nghiệp nhỏ.
Gói Pro của họ là $199/tháng và các doanh nghiệp lớn hơn có thể nhận được báo giá tùy chỉnh.
6. WooSMS dành cho WordPress
WooSMS là 1 công cụ marketing automation tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì nó dễ sử dụng, dễ cài đặt và các tính năng đơn giản.
Nói cách khác, nếu bạn không cần quá nhiều \’chuông và còi\’ cho chiến dịch SMS của mình, WooSMS có thể là plugin marketing automation phù hợp.
Với WooSMS, bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng để promote offers hoặc tùy chỉnh thông báo nhắm đến các khách hàng tiềm năng cụ thể. Bạn cũng có thể gửi thông tin xác nhận đơn hàng, tình trạng lô hàng,…
Cuối cùng plugin này cho phép người bán nhận thông báo qua SMS về bất kỳ thay đổi nào đối với cửa hàng của họ. Những cảnh báo này có thể được phân phối cho một hoặc một số người trong nhóm của bạn để đảm bảo không có gì bị mất.
WooSMS dành cho WordPress rất đơn giản và dễ sử dụng, đây là một nửa sức hấp dẫn của nó đối với các chủ doanh nghiệp không có đội ngũ marketing và không phải là “techie-marketers”.
Tuy nhiên, sản phẩm này dành cho những người bán làm việc đặc biệt với WooCommerce.
Pricing
Giá của WooSMS tùy chọn và thay đổi tùy theo quốc gia. Bạn chỉ trả tiền cho các tin nhắn bạn gửi đi và không phải trả phí hàng tháng.
Công cụ marketing automation cho Lead Generation và Analytics
Khi nói đến các công cụ marketing automation để tạo khách hàng mới tiềm năng và theo dõi tiến trình trang web của bạn, đó chính là cơ sở của Awesome Motive.
7. OptinMonster
Mục tiêu của OptinMonster là giúp bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn.
Chúng tôi tin rằng việc thúc đẩy hàng tấn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn là điều tuyệt vời, nhưng bí quyết thực sự để kinh doanh thành công là tăng danh sách email.
Với OptinMonster, bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch khác nhau bằng trình tạo kéo và thả. Những chiến dịch này có thể dưới hình thức Lightbox Popups, Fullscreen Welcome Gates, Floating Bars, Inline Forms, và nhiều hơn nữa.
Ngoài ra, với công nghệ Exit-Intent®, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập bất cứ lúc nào họ cố gắng thoát khỏi trang.
Cuối cùng, bạn có thể đặt các quy tắc hiển thị để đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu các chiến dịch đến các phân đoạn đối tượng cụ thể.
Khi khách truy cập đã cung cấp cho bạn địa chỉ email, OptinMonster sẽ hoạt động với bất kỳ dịch vụ email marketing nào mà bạn có thể nghĩ đến để đưa họ vào các chiến dịch email một cách liền mạch.
Ngoài ra, mọi thứ đều có thể theo dõi được nên bạn có thể dựa vào data điều chỉnh và cải thiện quy trình làm việc.
Pricing
OptinMonster chỉ bắt đầu từ $19/tháng – $99/tháng cho kế hoạch tăng trưởng cuối cùng.
8. WPForms
WPForms, 1 công cụ marketing automation cho phép bạn tạo các biểu mẫu và khảo sát thông minh hơn cho trang web. Bạn có thể tạo biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu thanh toán, khảo sát, biểu mẫu bản tin,…
Ngoài ra, bạn có hơn 100 template để làm việc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tất cả các biểu mẫu đều thân thiện với mobile 100% và bạn có thể dễ dàng nhúng biểu mẫu vào trang web của mình (nghĩa là bạn không cần phải làm việc với các nhà phát triển đắt tiền).
Những biểu mẫu này rất tốt để nhận được phản hồi từ khách truy cập. Và để đảm bảo rằng các lần gửi biểu mẫu không phải SPAM, WPForms cho phép bạn kích hoạt reCAPTCHA. Bằng cách đó, bạn biết những người quan tâm đã nhập biểu mẫu chứ không phải bot.
Nếu bạn đang tìm cách thêm các biểu mẫu đẹp, tùy chỉnh vào trang web của mình, WPForms chắc chắn là lựa chọn tốt.
Pricing
WPForm có giá bắt đầu từ $39.50/năm cho các tài khoản cá nhân và lên đến $299.50/năm cho gói Elite.
9. RafflePress
Công cụ marketing automation này hoàn hảo để phát triển danh sách email, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web và thu hút người theo dõi trên social media. RafflePress cho phép bạn dễ dàng tạo các cuộc thi trực tuyến có tính viral.
Với công nghệ kéo và thả, bạn có thể tạo các cuộc thi hoặc khảo sát phù hợp 100% với thương hiệu của mình và dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng social media (đặc biệt là với tính năng “Refer-A-Friend”).
RafflePress có nhiều tích hợp cho tất cả các nền tảng social media lớn. Nó chủ yếu được xem trên mobile, bạn có thể chắc chắn tất cả các cuộc thi và quà tặng hoàn toàn thân thiện với mobile.
Ngoài ra, còn có tính năng bảo vệ tích hợp để ngăn một người dùng cung cấp nhiều mục nhập (để giữ cho các cuộc thi công bằng).
Cuối cùng, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, traffic và lượng follow tăng lên. Khi nhận được email hoặc khách hàng mới tiềm năng, bạn có thể tích hợp chúng một cách liền mạch với dịch vụ email marketing hoặc CRM yêu thích.
Pricing
Giá của RafflePress bắt đầu từ $39/năm – $159/năm cho kế hoạch tăng trưởng. Gói Ultimate thanh toán một lần $359 và cho phép truy cập suốt đời.
10. MonsterInsights
Có một câu nói cổ \”Kiến thức là sức mạnh\”. Điều này không đúng lắm. Hóa ra kiến thức không phải là sức mạnh.
Kiến thức là lợi nhuận. Và MonsterInsights là công cụ marketing automation có tất cả kiến thức bạn cần để tăng lợi nhuận đó.
Khi nói đến việc tổng hợp các số liệu chính để đưa ra quyết định dựa trên data cho chiến lược marketing, MonsterInsights là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể nhận real-time data từ nhiều kênh, vì vậy bạn luôn có data mới nhất trong tầm tay.
Bạn cũng có thể gửi các báo cáo trực tiếp đến dashboard MonsterInsights, được đặt ở vị trí thuận tiện ngay trong dashboard WordPress. Có nghĩa là bạn không cần phải đến 20 nguồn để làm 20 báo cáo khác nhau.
Thay vào đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn và mọi thứ sẽ chờ đợi bạn trong WordPress.
Cuối cùng, MonsterInsights tích hợp với tất cả các plugin phổ biến nhất của WordPress. Khác xa với việc chỉ lấy data từ Google Analytics và Google Search Console (mặc dù họ cũng có những thứ đó), bạn có thể soạn các báo cáo cho tất cả các KPI của mình với WooCommerce, WPForms, All in One SEO, Pretty Links, Google Optimize, AMP và hơn thế nữa.
Nếu muốn biết điều gì, MonsterInsights có thể cho bạn biết mọi thứ.
Pricing
Giá của MonsterInsight bắt đầu từ $99/năm và cao nhất là $399/năm cho gói Agency.
11. Google Analytics Reports
Bước ra khỏi thế giới Awesome Motive, chúng tôi quyết định đưa Google Analytics reports vào. Tại sao?
Vì nó miễn phí, dễ thiết lập và rất thực tế.
Nói cách khác, mọi công ty ít nhất nên theo dõi data trang web của mình bằng Google Analytics.
Các báo cáo chắc chắn sẽ thay đổi tùy thuộc vào KPI của bạn, nhưng khi nói đến việc tạo khách hàng tiềm năng và hiệu suất trang web, chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập Google Analytics để theo dõi chuyển đổi.
Việc tạo các báo cáo hàng tháng, hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến lược marketing nào đang thúc đẩy thành công và chiến lược nào không nên quan tâm.
Sau đó, bạn có thể dành thời gian tập trung vào những gì quan trọng: sử dụng data để đưa ra quyết định thông minh hơn.
Pricing
Như đã đề cập, hoàn toàn miễn phí!
Nền tảng tự động hóa omnichannel marketing
Trong bài đăng này, chúng tôi đã chia nhỏ một số công cụ marketing automation theo kênh, nhưng thành thật mà nói:
Đôi khi bạn cần một thứ cho mọi thứ.
Vì vậy, đây là một số công cụ tự động hóa omnichannel marketing phổ biến nhất hiện có.
12. Sendinblue
Tool này gần như là all-in-one. Nó không có các tính năng để lên lịch và post các chiến dịch social media (như Buffer/Hootsuite), nhưng nó có mọi thứ khác.
Với Sendinblue, bạn có tất cả các tool mạnh mẽ nhất của mình ở một nơi. Đó là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), công cụ marketing automation và phần mềm email giao dịch được gói gọn trong một. Bạn có thể theo dõi vị trí của khách hàng trong kênh bán hàng, dễ dàng cộng tác trong các dự án nhóm, gửi email newsletter hoặc chiến dịch SMS,…
Họ cũng có rất nhiều tài nguyên giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo landing pages, theo dõi Facebook ads và nhắm mục tiêu banner ads đúng người, đúng thời điểm.
Khi nói đến việc tìm kiếm một công cụ marketing automation toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Sendinblue. Nó có mức giá đầu vào cạnh tranh với đủ tính năng để nhanh chóng mang lại kết quả mong đợi.
Pricing
Giá của Sendinblue rất linh hoạt. Gói Lite bắt đầu từ $27/tháng – Premium $71/tháng. Các doanh nghiệp lớn hơn có thể nhận mức giá tùy chỉnh.
13. Pardot
Đây là một tool all-in-one khác một chút so với Sendinblue, chủ yếu vì nó là giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) chứ không phải doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C).
Với Pardot, bạn có các chiến lược chuyển đổi khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao và phân tích chi tiết để đảm bảo theo dõi chính xác sự thành công các chiến dịch.
Một trong những tính năng tốt nhất là Salesforce Engage. Mọi thứ về tool này giúp marketing và đại diện bán hàng soạn thông điệp của họ đến một người dùng cụ thể và theo dõi phản hồi của người dùng.
Giống như Sendinblue, Pardot không có các tính năng để quản lý đầy đủ các chiến lược social media marketing.
Pricing
Cần lưu ý một trong những điểm khác biệt lớn nhất với một B2B là giá cả. Chương trình entry-level bắt đầu với $1250/tháng khi thanh toán hàng năm.
Nó có thể là sự lựa chọn phù hợp cho các công ty với ngân sách lớn. Các công ty nhỏ hơn đến vừa có thể không thấy đủ lợi tức đầu tư (ROI) để căn chỉnh chi phí.
14. HubSpot
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ marketing automation phải chăng, bạn nên chọn HubSpot, một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì số lượng các tool marketing nó cung cấp (với mức giá cạnh tranh).
Trên thực tế, họ có quá nhiều tool để trình bày chi tiết ở đây, nhưng đây là một đoạn giới thiệu:
HubSpot cung cấp mọi thứ từ quản lý liên hệ đến bán hàng, nhưng chúng tôi quan tâm đến công cụ marketing automation. Họ có một số công nghệ thú vị cho phép bạn luân chuyển khách hàng tiềm năng thông qua các đại diện bán hàng khác nhau và tự động hóa một số nhiệm vụ tẻ nhạt hơn.
Đối với các marketer trong nhóm, bạn có thể tự động hóa các chiến dịch email để biến khách hàng tiềm năng trở thành người mua tiềm năng. Mục tiêu là sử dụng các công cụ marketing automation để đẩy những khách hàng tiềm năng này xuống sâu hơn một chút trong lộ trình.
Điều tuyệt vời về HubSpot là nó thực sự có mọi thứ cho công ty bạn. Nhược điểm duy nhất là, các kế hoạch marketing Hubspot có thể đáng sợ đối với các doanh nghiệp nhỏ.
Pricing
Giá của HubSpot rất linh hoạt. Có một free version rất tuyệt, nhưng có giới hạn. Gói khởi đầu bắt đầu ở mức $50/tháng, gói Professional tăng lên $800/tháng và gói Enterprise có mức cao nhất là $3200/tháng.
Giống như Pardot, đây có thể là một công cụ marketing automation cho các công ty có đội ngũ và ngân sách lớn.
Nguồn: Optinmonster
Pingback: 11 chiến lược Growth Hacking dành riêng cho dân không chuyên - Grow