Tăng traffic FREE nhờ \’lợi thế sân nhà\’ Facebook (P2)

Table of Contents

Làm thế nào để \”hack\” traffic từ group Facebook đến web của bạn

Bây giờ bạn chỉ cần tận dụng group của mình để có thể tăng traffic free. Chọn một (hoặc tất cả!) trong số các phương pháp bên dưới và giải quyết nó:

Post nội dung lên group của bạn

Đăng nội dung của bạn lên tab \”Thảo luận\” trong group.

tăng traffic free

Hãy cẩn thận vì bạn không muốn các cuộc thảo luận group chỉ có nội dung của mình. Nó có thể quá quảng cáo và các thành viên sẽ không gắn bó với nhau.

Bạn có thể nhận được bao nhiêu từ việc đăng bài phụ thuộc vào mức độ hoạt động diễn ra trong group. Hãy đặt mục tiêu tương tác cho các bài đăng nội dung là 10% hoặc ít hơn

Khi bạn post bài trong group, hãy đăng nội dung có liên quan cao và đừng chỉ cắm link vào rồi bỏ đi.  

Đảm bảo bạn đang bắt đầu thảo luận về nội dung. Vì đó là mục đích của một group.

Làm điều này bằng cách đưa một thông điệp cá nhân vào trong mô tả. Mô tả bạn đưa vào một bài đăng trong group phải mang tính cá nhân hơn mô tả trên trang Facebook. Dưới đây là ví dụ về một phần nội dung được share trên group Facebook:

tăng traffic free

Khi bạn đang chia sẻ các bản cập nhật cho group của mình, bạn có thể sử dụng CoSchedule để lên lịch, các bài đăng trực tiếp trong WordPress sẽ xuất hiện khi nội dung được xuất bản.  

Trả lời câu hỏi với nội dung của bạn

Một trong những điều tốt nhất khi có một group trên Facebook là nó không chỉ thúc đẩy traffic mà còn có thể là một nguồn tốt cho nghiên cứu thị trường nếu bạn khuyến khích các câu hỏi và thảo luận trong group.  

Nó cung cấp thông tin chi tiết về nội dung cần tạo, cũng như mang lại cho bạn cơ hội phản hồi những câu hỏi bằng câu trả lời ngắn gọn và liên kết đến nội dung nói lên nhiều điều hơn cho câu hỏi.

Khi group phát triển và sự tham gia của bạn có vị trí quan trọng hơn, các thành viên sẽ phát triển group cho bạn:

tăng traffic free

Luồng traffic sẽ tăng liên tục.

Làm thế nào để đảo ngược nội dung trong group Facebook

Thông thường nội dung giống như sau:

Bạn tạo một phần nội dung dựa trên linh cảm hoặc ý tưởng về những gì bạn nghĩ có thể phổ biến. Bạn xuất bản và chia sẻ nó trên social media. Đôi khi, bạn có tương tác cao, hoặc không ấn tượng.  

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thiết kế ngược một phần nội dung sao cho nó gần như được đảm bảo phổ biến với các thành viên trong group?

Bạn có thể và đó là một trong những sức mạnh của các group trên Facebook.

Đây là cách thực hiện:

  • Đánh cắp ý tưởng content từ tâm trí của các thành viên. Bạn có thể làm điều này bằng cách chú ý đến những câu hỏi mà mọi người đang hỏi trong group Facebook hoặc hỏi các thành viên xem họ đang gặp khó khăn gì. Sau đó, hãy xem các câu trả lời.
  • Tạo một phần content (newsjacking) xung quanh các trend. Trong mọi ngành, chủ đề hoặc thị trường ngách, đều có một vài trở ngại chung. Về fitness, nó có thể là thời gian để tập luyện. Với online marketing, thường đó là không đủ traffic vào website. Khi bạn không chỉ có những rào cản mà còn cả ngôn ngữ mà các thành viên sử dụng, hãy tạo ra những content hữu ích để giúp họ vượt qua cuộc đấu tranh đó. Làm cho nó tốt đến mức các thành viên sẽ không tin nó miễn phí.
  • Chia sẻ nó trong group Facebook: Sau khi phần content hoành tráng của bạn được xuất bản, hãy chia sẻ nó lên group Facebook và tag những người đã đưa ra trở ngại bạn đang giải quyết.

Giả sử bạn muốn tìm hiểu cách giảm 10kg nhưng phải vật lộn để đưa chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục vào lịch trình của mình.

Nếu bạn được nhắc nhở về \’điểm đau\’ này bằng cách mô tả nó trong một group Facebook và sau đó được giới thiệu một giải pháp hoàn toàn free dưới dạng một phần nội dung cực kỳ hữu ích, bạn sẽ không thực sự mong muốn đọc, share và tham gia sao?

TL;DR

  • Bắt đầu một group Facebook vì họ thật tuyệt vời.
  • Định vị group xung quanh ngành, brand của bạn hoặc một sự kiện. Tùy thuộc vào bạn.
  • Tạo group Facebook của bạn. Gợi ý: hãy biến nó thành một group kín.
  • Làm cho ảnh bìa group bắt mắt và kèm theo CTA. Đừng viết một mô tả nhàm chán. Tag group của bạn một cách thích hợp. Pin một bài viết tuyệt vời.
  • Phát triển group thông qua trang web, email, các social media khác và các mối quan hệ đối tác.
  • Đừng spam group với nội dung. Nhưng hãy thúc đẩy traffic đến trang web thông qua trả lời các câu hỏi và kỹ thuật đảo ngược nội dung chắc chắn sẽ phổ biến.

Chiến lược 3: Boost khách hàng bằng cách tham gia các group Facebook khác

Nếu không muốn bắt đầu group Facebook của riêng mình, bạn có thể tham gia vào các group Facebook khác.

Hãy tích cực tham gia vì không ai thích một người gửi spam trên group. 

Nếu đi theo con đường này, hãy nhớ luôn cung cấp nhiều hơn những gì bạn có. Hãy làm các bài đăng của bạn có giá trị gia tăng chứ không phải mang tính chất quảng cáo. Và đảm bảo các nguyên tắc của group phù hợp với việc post nội dung hoặc tác phẩm của bạn.

Để thúc đẩy traffic từ các group đã thiết lập, bạn phải đăng nội dung (hoặc link) trở lại trang web hoặc group của mình. Dưới đây là cách làm như vậy mà không làm ai bực mình.  

Quy tắc gắn link trong bài đăng giới thiệu

Khi lần đầu tiên tham gia bất kỳ loại group nào, có lẽ bạn nên giới thiệu về bản thân. Nếu không, bạn có thể trở thành một kẻ ẩn nấp kỳ lạ 😉  

Trong bài giới thiệu của bạn, không nên đề cập đến trang web và thêm một link. Ví dụ: nếu tham gia một group về marketing, bạn có thể nói…

\”Chào mọi người!

Tôi muốn giới thiệu bản thân vì tôi là người mới. Tên tôi là Sarah Peterson và tôi là Content Sumo cho… 

Tôi chuyên về content marketing và đã từng phát triển một số công việc kinh doanh có lợi nhuận, vì vậy tôi hy vọng mình có thể cung cấp giá trị cũng như tìm hiểu thêm về marketing

Cảm ơn vì đã cho tôi tham gia!\”

Đây là cơ hội một lần cho mỗi group bạn tham gia, nó rất đáng giá vì các bài đăng giới thiệu cũng có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ trong group.

Trả lời các câu hỏi với link có nội dung liên quan

Các group trên Facebook là một nơi phù hợp để các thành viên gửi câu hỏi.

Đối với bạn, đây là cơ hội để thiết lập bản thân như một chuyên gia, xây dựng mối quan hệ và cung cấp giá trị cho các thành viên. Tham gia vào group và cung cấp câu trả lời chi tiết, chu đáo một vài lần mỗi ngày cho các thành viên. 

Đôi khi, bạn sẽ có nội dung giải quyết câu hỏi của người đó. Vẫn gõ câu trả lời của bạn, nhưng hãy bao gồm một link ở cuối nếu họ muốn biết thêm thông tin.

Làm điều gì đó thú vị (để link hướng dẫn)

Nếu bạn làm điều gì đó mà các thành viên khác trong group muốn học, để lại link hướng dẫn thường được mọi người hoan nghênh.

Kiểm tra cách một blogger đã làm điều này trong group Facebook dành cho người mới bắt đầu về nhiếp ảnh:

Không một bình luận nào phàn nàn về việc liên kết đến nội dung và 265 lượt thích. Bài đăng này chắc chắn cũng thúc đẩy một tấn traffic.

Đề nghị kiểm duyệt group

Chủ sở hữu group thường có rất nhiều công việc khác nhau. Nhiều người trong số họ đang manage các công việc kinh doanh riêng, các trang web, công việc và các cam kết cá nhân.

Sau khi tham gia một vài tuần, hãy gửi cho chủ group một tin nhắn trực tiếp để đề nghị giúp kiểm duyệt group bằng cách trả lời phản hồi các bài đăng và duy trì cuộc trò chuyện với mọi người tương tác.

Thông thường, moderator sẽ mất nhiều thời gian hơn để kiểm soát điều có thể và không thể đăng, và việc trở thành mod cho một group nổi tiếng cho phép bạn tiếp cận với hàng trăm hoặc hàng nghìn thành viên trong đối tượng mục tiêu của mình.

Đăng nội dung của bạn trực tiếp (nhưng chỉ sau khi thêm hàng tấn giá trị)

Bạn có thể quảng cáo nội dung của riêng mình trong một group Facebook đã được thiết lập mà không bị spam, nhưng việc này cần nhiều hơn là chỉ copy paste đường link. Dưới đây là cách không đăng trực tiếp nội dung lên một group:

Đây không phải là chủ sở hữu của group và nó không tạo thêm giá trị gì (xét cho cùng thì đó là một group startup).

Thay vì chỉ đăng các bài báo ngẫu nhiên bạn đã viết, hãy cung cấp các tip và trick có thể hành động, độc đáo, giống như Assya đã làm dưới đây trong group Facebook Being Boss: 

   

Sau một bài đăng dài, chi tiết và đầy giá trị, hãy thêm một liên kết vào cuối cho những người muốn biết thêm thông tin.

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi thêm liên kết, thường sẽ có người yêu cầu bạn cung cấp liên kết đó trong các comment.

“Đăng chéo” để thu hút các thành viên đến với group của bạn

Nếu bạn đăng một bài đăng chi tiết, có giá trị lên group của riêng bạn (hoặc trên trang Facebook của chính bạn), hãy thử “đăng chéo” bài đăng đó vào một group Facebook khác.

Đề cập đến việc bạn đang đăng chéo nó từ đâu. Các thành viên có thể tò mò về group hoặc trang của bạn và nhấp vào đó, nơi bạn có thể chia sẻ nhiều nội dung hơn và xây dựng mối quan hệ với họ.

Chia sẻ khi bạn được mời

Đôi khi, admin group Facebook giúp việc chia sẻ trở nên dễ dàng bằng cách mời các thành viên quảng bá công việc của họ. Thông thường họ làm điều này trong một bài đăng cụ thể. Bạn có thể…

Trả lời bài đăng của admin

Nếu bạn được mời share, hãy làm! Như Nathalie Lussier mời các thành viên share đề nghị chọn tham gia group Facebook Thử thách xây dựng danh sách trong 30 ngày:  

Nếu bạn là một huấn luyện viên sức khỏe hoặc một food blogger và admin group mời các thành viên chia sẻ công thức nấu ăn hoặc tip chọn thực phẩm yêu thích, bạn hãy sử dụng cơ hội đó.

Tham gia các ngày chủ đề

Ai lại không thích một #ThrowbackThursday?

Bạn có thể sẽ không thúc đẩy traffic bằng cách đăng hình tóc tai hồi 2016, nhưng những ngày “chủ đề” có thể là cơ hội để thúc đẩy traffic.

Như nhóm Screw the Nine to Five Facebook thực hiện Follow Friday:

Chủ group, Jill, mời các thành viên chia sẻ và quảng bá những gì họ đang làm.

Hãy tối đa hóa những cơ hội này bằng cách – cung cấp giá trị lớn trước khi bạn chia sẻ nội dung của mình

Các group Facebook có thể là một nơi tương tác tuyệt vời với đối tượng mục tiêu và hướng họ đến trang web của bạn, miễn là bạn làm đúng. Và dĩ nhiên giúp tăng traffic.

TL;DR

  • Tìm group tiếp cận đối tượng mà bạn muốn tiếp cận.
  • Cung cấp nhiều hơn những gì bạn nhận được và có chiến lược về cách post bài.
  • Thúc đẩy traffic thông qua các group đã thiết lập bằng…
  • Đề cập đến trang web của bạn trong bài giới thiệu
  • Trả lời câu hỏi và liên kết nếu có liên quan
  • Làm điều gì đó thú vị và chỉ cách cho người khác
  • Kiểm duyệt nhóm như boss
  • Đăng nội dung của bạn sau khi thả bom giá trị khắp nơi
  • Bài đăng chéo từ group của riêng bạn
  • Hãy là một người quản gia tốt và chia sẻ khi bạn được yêu cầu.

Chiến lược 4: Tìm hiểu fan Facebook để tái tạo rộng rãi

Nếu không có fan, trang Facebook của bạn sẽ không tăng traffic. Nên dù có phạm vi tiếp cận organic tốt trên social network đi nữa nếu bạn không có news feed của fan để tiếp cận thì cũng vô ích.

Fan Facebook sẽ là những người tương tác với các bài đăng trên Facebookn, nhấp vào các liên kết và quay lại trang web của bạn. Vì vậy, hãy thử các chiến lược này để thu hút lượng fan hùng hậu (và nhiều traffic hơn).

Giúp mọi người dễ dàng “Like” trang

Một sự thật bạn nên nhớ là mọi người chỉ dành sự chú ý trong khoảng 8 giây!

Điều đó có nghĩa là, không ai sẽ tìm kiếm nút “Like” trên Facebook của bạn. Bạn cần phải làm nó dễ dàng.

Sao chép các chuyên gia của Facebook, Amy Porterfield đã đạt được hiệu quả ngay:

Bạn có thể cài đặt một plugin trên trang web WordPress của mình hoặc lấy mã mà Facebook cung cấp bằng cách nhấp vào đây

Hoặc, để mọi thứ trở nên cực kỳ dễ dàng, bạn có thể sử dụng Scroll Box hoặc Smart Bar thúc đẩy mọi người thích trang Facebook của bạn.    

Nếu vấn đề là bạn hầu như không có traffic (chưa), điều đó không sao. Bạn có thể nhận được nhiều fan hơn trên chính Facebook.

Mời bạn bè trên Facebook thích trang của bạn

Bạn có sẵn sàng và like 1 page không có lượt like hơn không? Hay một cái đã có hàng nghìn?

Chắn chắn là cái sau. Vài nghìn người khác đã thích trang sẽ cung cấp social proof và tăng độ đáng tin cậy.

Social proof rất mạnh mẽ và bạn cần nó để có thêm fan trên Facebook. Network hiện tại của bạn có thể khởi động social proof, bạn chỉ cần làm cho bạn bè trên Facebook thích trang của bạn.

Thêm liên kết đến trang của bạn trong profile

Khi mọi người truy cập trang cá nhân của bạn, bạn có thể cho họ cơ hội thích trang Facebook trong phần thông tin cá nhân.

Truy cập hồ sơ cá nhân của bạn và nhấn nút “Cập nhật thông tin” trên ảnh bìa.

Sau đó, nhập tên trang Facebook của bạn vào “Công việc và Giáo dục” dưới “Công ty”. Chọn trang của bạn:

Nhập “tiêu đề” của bạn và nhấn “lưu thay đổi”:

Điều này đặt một liên kết đến trang Facebook của bạn trong hồ sơ cá nhân để network hiện tại của bạn thích, bắt đầu social proof:

Bonus: đặt phần này của hồ sơ cá nhân của bạn ở chế độ công khai để mọi người có thể xem và like trang, không giới hạn phần này chỉ với bạn bè của bạn.

Chia sẻ trang Facebook trên dòng thời gian của bạn

Bạn có biết bạn thực sự có thể chia sẻ trang Facebook của mình lên dòng thời gian không?

Khi bạn chia sẻ điều gì đó trên dòng thời gian của mình, nó sẽ hiển thị trong new feeds của bạn bè bạn. Ngoài ra, khi nó có trên dòng thời gian của bạn, bạn có thể tag bạn bè của mình vào đó để có một chút trách nhiệm giải trình công khai.

Để thực hiện việc này, hãy truy cập trang Facebook của bạn và nhấn nút “Chia sẻ” ở đầu ảnh bìa của bạn:

Sau đó, đặt nó thành “Chia sẻ trên Dòng thời gian của riêng bạn” (bạn cũng có thể chia sẻ nó trong một group hoặc trên dòng thời gian của bạn bè mà chúng ta sẽ nói đến sau):

Viết một mô tả cá nhân, \’cầu khẩn\’ bạn bè thích trang của bạn. Cái gì đó như:

\”Này các cậu! Tôi đang cố gắng xây dựng trang Facebook cho doanh nghiệp của mình và sẽ đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn. Bạn có thể vui lòng like page của tôi? ”

Sau đó, thêm vị trí vào bài đăng nếu doanh nghiệp của bạn ở địa phương (hoặc thậm chí nếu bạn chỉ muốn có thêm fan từ một thành phố cụ thể). Điều này sẽ giúp mọi người tìm thấy những người đang tìm kiếm bài đăng ở vị trí đó.

Sau khi chia sẻ trang của mình lên dòng thời gian, bạn có thể nhận xét về bài đăng và gắn thẻ bạn bè, những người có thể quan tâm. Nếu những người bạn đó không thích trang của bạn sau khi bạn gắn thẻ họ, bạn có thể ping lại họ bằng chiến lược bên dưới.

Đề xuất trang của bạn cho bạn bè

Một phương pháp tích cực để khiến bạn bè thích trang của bạn, đề xuất họ thích trang.

Trên trang Facebook của bạn, nhấn nút \”share\” ở cuối ảnh bìa của bạn. Chọn “Mời bạn bè” trong menu thả xuống:

Sau đó, mời riêng bạn bè của bạn thích trang.

Phương pháp này đòi hỏi nhiều công sức hơn nhưng có nhiều khả năng chuyển bạn bè của bạn thành fan Facebook, bởi vì bạn đang thực sự hỏi họ.

Khi một người bạn yêu cầu bạn like page – đặc biệt nó giúp họ phát triển kinh doanh – bạn có thể hạnh phúc dù bị bắt buộc, phải không? Hy vọng rằng bạn bè của bạn cũng cảm thấy như vậy về bạn! \’)

Tìm hiểu bằng cách yêu cầu họ thích trang của bạn.

Yêu cầu bạn bè của bạn đề xuất trang của bạn cho bạn bè của họ

Phương pháp thu hút fan Facebook tiếp theo này có thể kém thoải mái hơn một chút, vì nó đòi hỏi bạn phải chủ động yêu cầu bạn bè ủng hộ. Nhưng bạn bè để làm gì, đúng không? \’)

Tại đây, hãy truy cập trang của bạn và chia sẻ nó giống như bạn đã làm với dòng thời gian ở trên.

Gửi tin nhắn riêng và yêu cầu họ gửi trang của bạn cho một hoặc hai người bạn mà họ nghĩ sẽ thích nó:

Cá nhân hóa thông điệp để bạn không giống con robot và gửi yêu cầu này đến càng nhiều bạn bè càng tốt, những người bạn biết được kết nối với những người có thể quan tâm đến chủ đề của bạn.

Chia sẻ với các thành viên của các group Facebook khác

Chúng ta vừa nói về việc tham gia vào các group Facebook khác để tăng traffic. Khi bạn đang tham gia vào các group Facebook, đôi khi bạn có thể yêu cầu các thành viên thích trang của bạn.

Đảm bảo điều này không vi phạm nguyên tắc của group, nhưng có những người thích trang của bạn thường dễ chấp nhận hơn là tự quảng cáo trắng trợn bằng các bài viết của bạn.

Các thành viên đã thực hiện việc này cho một số group, như bài đăng này trên group Etsy Seller’s:

Vì các thành viên của group đó đang hỗ trợ lẫn nhau thông qua việc hướng tới một mục tiêu giống nhau – xây dựng và điều hành các cửa hàng Etsy thành công, có lợi nhuận – tôi thích họ hỗ trợ lẫn nhau theo cách này.

Giveaway cho những lượt Like

Giveaway có thể thu hút hàng tấn lượt like trong một khoảng thời gian ngắn.

Chọn một giveaway sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích nếu bạn chọn một món đồ chung chung hơn để tặng, như iPad hoặc thẻ quà tặng Amazon.

Khi bạn đã chọn những gì bạn muốn giveaway, hãy thiết lập nó trong KingSumo Giveaways hoặc Rafflecopter để có một trong những tùy chọn nhập quà tặng là Facebook “like”.  

Quảng cáo giveaway online trên các kênh khác:

  • StumbleUpon
  • Reddit (cẩn thận với cái này) 
  • Cộng đồng Google+
  • Group Facebook
  • Trên trang Facebook của bạn
  • Yêu cầu influencer và blogger chia sẻ nó
  • Viết một bài đăng trên blog quảng cáo giveaway.

Ví dụ, bạn có thể tạo quà tặng gồm những cuốn sách yêu thích cho những ngày lễ. Điều này được nhắm mục tiêu cao đến fan của bạn, bởi vì đối tượng mục tiêu yêu thích brand bạn.

Để quảng cáo giveaway, bạn nên viết một bài đăng trên blog về nó:

Bao gồm CTA ở cuối bài đăng để mọi người tham gia chương trình giveaway:

Đây là chương trình giveaway gần đây nhất cho lượt chia sẻ trên Twitter, nhưng điều này có thể dễ dàng thực hiện đối với lượt like trên Facebook.

Vì lượt like trên Facebook là một hành động dễ dàng và ít cam kết, điều này sẽ làm bùng nổ lượt like trên Facebook của bạn và do đó lượng traffic có thể quay trở lại trang web từ trang của bạn.

Đề cập đến các brand/influencer trong nội dung

Sẽ thật tuyệt nếu những người điều hành các trang có lượng người theo dõi lâu chỉ chia sẻ nội dung của bạn phải không?

Một cách để thu hút sự chú ý của chủ sở hữu các trang Facebook đã được thiết lập là bằng cách \’đăng quang\’ họ trên trang Facebook của bạn và gắn thẻ họ vào đó, giống như blogger này đã làm với TOMS

TOMS sau đó đã chia sẻ bài đăng tới 3,4 triệu+ fan của họ. Bạn có thể tạo nội dung về influencer hoặc chỉ cần viết một bài đăng trên Facebook và gắn thẻ họ vào đó.

Bạn có thể tiến thêm một bước này bằng cách gửi cho họ một email thân thiện, giúp họ dễ dàng chia sẻ hơn bằng cách viết mô tả để họ có thể copy paste.

Gắn thẻ hồ sơ cá nhân của influencer trong các bài đăng trên Facebook

Bạn muốn đưa trang của mình tiếp cận hàng nghìn thành viên của đối tượng mục tiêu?

Đề cập đến những influencer có hồ sơ công khai trên trang của bạn. Gắn thẻ họ vào các bài đăng, để nó hiển thị trên dòng thời gian của họ. Tropical Entrepreneur đã làm được điều này với thông điệp “happy birthday” đến John Lee Dumas từ Entrepreneur on Fire

John có 4.345 người follow hồ sơ của anh ấy và Tropical Entrepreneur có vị trí cao.

Chọn một vài influencer bạn quen thuộc, những người có hồ sơ công khai và lượng người theo dõi lớn và giới thiệu họ từ trang của bạn. Hãy là người thật – không ai thích đồ giả.

Khi bạn tăng lượt like, bạn đang tăng lượng người xem các bài đăng trên trang của bạn có và do đó traffic những bài đăng đó sẽ giảm.

TL;DR

  • Lượt Like = fan trên Facebook. Fan Facebook = nhiều người xem nội dung của bạn = traffic.
  • Mọi người thường khá lười biếng. Giúp họ dễ dàng thích trang của bạn.
  • Mời bạn bè thích trang của bạn để có social proof.
  • Tận dụng những group đã thành lập mà bạn tham gia để có lượt thích.
  • Hãy giveaway để có lượt thích.
  • Đề cập đến những influencer và brand trong bài đăng của riêng bạn.
  • Đưa trang của bạn lên dòng thời gian của những người nổi tiếng.

(còn tiếp…)
Nguồn: Sumo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang