19 ví dụ Growth Hacking bạn muốn Copy-Paste ngay

Mục tiêu duy nhất của bài viết này là cung cấp những ví dụ Growth Hacking “ngông” nhất và truyền cảm hứng để ai cũng có thể tạo ra một chiến lược hack của riêng mình.

Bạn sẽ thấy một số kỹ thuật hack phổ biến nhất được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng. Nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy những chiến lược độc nhất không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu để có phần nội dung độc đáo này, một điều thực sự thúc đẩy hành động tạo nên khác biệt. Tận hưởng “hành trình” này nhé!
  

19 ví dụ Growth Hacking đã được chứng minh 

1. Puma

Thuật ngữ Growth Hacking thậm chí còn chưa ra đời khi Puma thể hiện màn marketing thiên tài của mình trong trận chung kết World Cup 1970.

Họ yêu cầu Pele buộc dây giày trước khi trận đấu bắt đầu và Pele đã làm. Đúng như dự đoán, các máy quay tập trung vào Pele làm mọi người chú ý cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới đang mang giày Puma.

Theo cuốn “Three Stripes Versus Puma”, Pele đã được trả $120.000 để cúi xuống xỏ dây giày. Đây có thể là màn marketing đỉnh nhất của influencer tính đến hiện nay.

Bài học rút ra: Hãy tự hỏi mình là ai, khi nào, ở đâu. 

Ai có thể giới thiệu sản phẩm của bạn tới đối tượng mục tiêu một cách tốt nhất? Thời điểm nào chín mùi và bạn có thể sử dụng nền tảng online hoặc offline nào để có khả năng hiển thị tối đa? Ông tổ Growth Hacking kêu tên Puma!

2. Dollar Shave Club

Chọn một cuộc chiến với một lập luận sắc bén là một chiến lược Growth Hacking “all-kill”. Câu lạc bộ Dollar Shave đã sử dụng video marketing để “tuyên chiến” với những gã khổng lồ trong ngành dao cạo bằng những câu hỏi đơn giản sau:

– Bạn có muốn chi $20/tháng cho một nhãn hiệu dao cạo râu không?

– Bạn có nghĩ rằng dao cạo của bạn cần một tay rung và đèn pin?

Và Mike, nhà sáng lập đã đưa ra giải pháp cho khán giả của mình qua video hài hước này.

Nó đã trở nên viral và đạt 26 triệu lượt xem. Hãy xem ngay vì đây là ví dụ hài hước nhất trong số 19 case study của Growth Hacking. 

Bài học rút ra: Hãy nghĩ về một vấn đề trong ngành của bạn và sử dụng content marketing, show ra cách sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề này. Đặc biệt video marketing là cách hiệu quả thể hiện cá tính thương hiệu và truyền tải thông điệp.

3. Dropbox

Dropbox được biết đến với quy trình giới thiệu vô cùng sáng tạo. Sau đây là màn Growth Hacking siêu đỉnh của họ.

Chiến lược marketing của họ khá đơn giản. Dropbox cung cấp không gian lưu trữ trên đám mây và họ tặng mọi người thêm dung lượng bằng cuộc đánh cược.

Growth Hacking
Với dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ trên đám mây, họ tặng dung lượng qua màn giới thiệu

Nó hoạt động như thế này. Bạn giới thiệu Dropbox cho một người bạn, cô ấy đăng ký và cả hai đều nhận được thêm 500MB dung lượng lưu trữ. 

Growth Hacking
\”1 hòn đá trúng 2 con nhạn\”

Vì vậy, chi phí mua lại của khách hàng cho Dropbox là 500MB. Đây chắc chắn là một trong những kỹ thuật growth hacking mới nhất.

Kết quả rút ra: 

Một, nếu bạn có thể mang lại giá trị bổ sung, bạn có thể làm cho quá trình giới thiệu trở nên thú vị và bổ ích cho người dùng của mình. 

Hai, thiết kế một chương trình giới thiệu đến 2 phía. Cung cấp một cái gì đó cho người giới thiệu và người được giới thiệu.

4. Unplash

Unsplash còn gọi là “Collection”. Unsplash yêu cầu influencer (chủ yếu là micro-influencer) và mời họ chọn những bức ảnh yêu thích tạo một bộ sưu tập.

Growth Hacking
Influencer tạo những bộ sưu tập trên Unsplash

Sau đó, Unsplash quảng bá bộ sưu tập trên trang web, bản tin và các nền tảng social media. 

Tâng bốc phải không? Ít nhất đó điều influencer nghĩ.

Những influencer được chọn thường share bộ sưu tập với những người follow họ. Và Unsplash được hiển thị miễn phí + hàng tấn nội dung do người dùng tạo ra.

Bài học rút ra: Mọi người thích được khen ngợi và làm trung tâm của sự chú ý. Bạn có thể hưởng lợi từ khán giả của người khác. Growth Hacking đơn giản nhỉ!

5. Airbnb

Airbnb đã “hút máu” đối thủ cạnh tranh Craigslist và sử dụng họ như một kênh phân phối trong một thời gian dài. Chiến lược growth hacking của họ bao gồm 2 phần. 

Một

Họ khuyến khích user đăng chéo danh sách trên Craigslist với 1 backlink trỏ về Airbnb.

Việc đăng chéo được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột cho user của họ. Bằng cách này, các host lưu trữ có nhiều cơ hội được thuê, Airbnb có thêm người dùng mới. Cuối cùng, nó đã nhận được hàng tấn lưu lượng truy cập miễn phí và tạo ra hàng nghìn user.

Airbnb tăng trưởng
Liên hệ với các host Craigslist và yêu cầu họ đăng ký trên Airbnb

Hai

Tiếp theo, họ liên hệ với các host Craigslist hiện có và yêu cầu họ đăng ký trên Airbnb.

Hai chiến lược này đã giúp họ phát triển cơ sở khách hàng và lưu lượng truy cập mà không tốn một xu nào.

Nó hoạt động vì cả đôi bên cùng có lợi.

Một điều khác từ Airbnb

Những hình ảnh mang tính quyết định khi nói đến việc thuê/mua một ngôi nhà. Những người sáng lập Airbnb cũng biết điều này.

Để phát triển hơn, họ bắt đầu chụp ảnh căn hộ của chủ nhà. Sau khi nền tảng phát triển đủ lớn, họ đã thuê một đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để làm khách hàng hài lòng. Và kiếm thêm $$$.

Kết quả rút ra:

Đối tượng mục tiêu của bạn đang “đi dạo” trên internet, hãy tìm và nghĩ ra những cách mới để biến họ thành khách hàng của bạn. Đừng mong đợi giá trị đến với mình nếu bạn không cung cấp giá trị cho người khác. Thông điệp về chiến lược Growth Hacking quá chuẩn!

6. Hubspot

Trang web của bạn mạnh đến mức nào? 

Hubspot đã tạo một công cụ miễn phí đo lường hiệu suất trang web của bạn bằng cách phân loại các yếu tố chính như SEO, hiệu suất thiết bị di động,… Sau đó, nó cung cấp các mẹo để tối ưu hóa trang web của bạn. 

Hubspot tăng trưởng
Thật khó để cưỡng lại câu hỏi này nếu bạn là người chơi hệ công việc online

Mọi người đã chia sẻ tool này, nó nhận được nhiều backlink và sự chú ý trên các social media.

Không có gì ngạc nhiên khi Hubspot đã phát triển danh sách email của mình và tăng lên 15.000 user với sự trợ giúp của công cụ này.

Bài học rút ra: Tạo các công cụ miễn phí là một trong những kỹ thuật growth hacking yêu thích của tôi. Nhiều thương hiệu tạo tiện ích bổ sung, ứng dụng và công cụ giải quyết vấn đề cho đối tượng mục tiêu của họ. Sau đó, họ khởi chạy nó trên các nền tảng như Product Hunt để tiếp cận miễn phí. 

7. Vitaly Uncensored

Đây là một trong những kỹ thuật growth hacking độc đáo nhất và khá nguy hiểm.

Vitaly Uncensored là một nền tảng truyện cười dành cho người lớn. Mọi người hầu như không biết nó tồn tại cho đến trận chung kết Champions League 2019.

Khi Kinsey Wolanski (founder và bạn gái của Vitaly) gây xôn xao quốc tế sau khi chạy vào sân với bộ bikini có dòng chữ “Vitaly Uncensored”.

Vitaly Uncensored tăng trưởng
Kinsey Wolanski chạy vào sân Champions League 2019 với bộ bikini “Vitaly Uncensored”.

Đương nhiên, mọi người tìm kiếm thuật ngữ này và các nền tảng mạng xã hội như Twitter dậy sóng. 

Vitaly Uncensored đạt lượng tìm kiếm
Đây là lượng cụm từ tìm kiếm cao nhất trong khoảng thời gian diễn ra đêm chung kết

Vitaly Uncensored hiện có hơn 32 triệu người dùng đã đăng ký và kết quả là đã thu về tới 3 triệu bảng Anh tiền quảng cáo. Và cô ấy chỉ bị phạt 13.000 bảng Anh. 

Bài học rút ra: Một hacker không phải lúc nào cũng tuân theo các quy tắc. Đôi khi bạn có thể phá vỡ chúng miễn là nó mang lại cho bạn sự phát triển. Cách Growth Hacking này cần rất nhiều can đảm!

8. GrowForce

Cái này là của chúng tôi.

Chúng tôi đã thử nghiệm chiến lược growth hacking này 8 lần cho đến nay và nó đã tạo ra hơn 3000 khách hàng tiềm năng.

GrowForce
Growth Hacking của GrowForce

Nói tóm lại, chúng tôi đã viết e-book cung cấp giá trị cho khách hàng và ra mắt chúng như những sản phẩm có chiến lược content marketing vững chắc.

Chúng tôi đã quay video e-book và cách duy nhất để sở hữu là comment dưới bài đăng trên LinkedIn. Cuối cùng, chúng tôi nhận được hàng nghìn lượt tương tác, nhận xét và email.

Nó chứa đầy các ví dụ và kết quả thực tế có thể hành động được, chúng tôi đã viết nó với tính minh bạch 100%. Viral nhanh chóng thì là Growth Hacking.

9. Ahrefs

 Ahrefs, theo ý kiến ​​của tôi, có thể giành được huy chương vàng trong Thế vận hội về case study growth hacking.

Chúng là công cụ SEO phổ biến nhất và không sử dụng Google Analytics. Không sử dụng cả Facebook Pixel. Thay vào đó, họ đã hack hội nghị SEO nổi tiếng nhất (Brighton SEO) bằng 1 cốc cà phê 10 xu. 

Ahrefs tăng trưởng
Mọi người ngay lập tức nhận thức được sự tồn tại của Ahrefs; những ly cà phê như 1 dụng cụ phá băng mở ra những cuộc trò chuyện

Hãy tưởng tượng họ có sức hút như thế nào tại hội nghị. 

Hơn nữa, nhiều người đã chia sẻ điều này trong mạng xã hội của họ, cả truyền miệng và chia sẻ trên mạng xã hội.

Bài học rút ra: Lập danh sách các hội nghị và sự kiện offline bạn có thể tham gia. Và nghĩ cách bạn có thể hướng cuộc trò chuyện đến thương hiệu của mình. 

10. Gmail

Nếu bạn là người đầu tiên sử dụng Gmail, bạn sẽ nhớ điều này. Bạn chỉ có thể tạo tài khoản Gmail nếu có 1 người mời bạn.

Và mỗi người giới thiệu đều có một số lượng lời mời hạn chế, điều này khiến nó trở nên độc quyền hơn và gây ra nỗi sợ hãi về việc bỏ lỡ (FOMO), một kỹ thuật marketing.

Gmail tăng trưởng
Khung hiển thị bạn là người được chọn mời của Gmail

Nó đồng thời rất độc quyền và lan truyền nhanh, một số người đã đấu giá lời mời sử dụng Gmail trên eBay. Nó hoạt động tốt vì Gmail cung cấp các tính năng và chất lượng dịch vụ tốt hơn so với các lựa chọn thay thế trên thị trường. 

Bài học rút ra: Hiểu về tâm lý hành vi là một tài sản tuyệt vời cho một growth hacker. Ngay cả một thủ thuật tâm lý nhỏ cũng có thể là nền tảng của một chiến lược growth hacking mới.

11. Please don’t tell

Gmail đã sử dụng tính năng độc quyền và trình kích hoạt FOMO trong chiến lược digital marketing của họ. 

Nếu bạn muốn làm điều đó offline thì sao?

Crif Dogs là 1 chốn thời thượng nổi tiếng với những chiếc xúc xích đầy sáng tạo. Có 1 bốt điện thoại cổ điển rất lạ trong quán.

Một ngày nọ, một người bước vào và sử dụng điện thoại quay số và CLICK, một lối đi bí mật mở ra một quán bar ấm cúng.

Bartender đã pha cho anh ta một ly cocktail thơm ngon và tặng 1 tấm thiệp với dòng chữ: “Please Don\’t Tell”.

Please Don\'t Tell
Đây là cách Growth Hacking của họ

Bạn có thể liên tưởng, người đó sẽ cảm thấy anh ta đã khám phá ra bí mật đáng kinh ngạc nhất trên thế giới. 

Sau đó, anh ấy đã nói về trải nghiệm này với tất cả bạn bè và nó đã gây ra phản ứng dây chuyền trên mạng xã hội. 

Chiến lược marketing truyền miệng này đã biến nơi đây thành quán bar sầm uất nhất New York. Vì quá đông nên hầu như không thể đặt trước.

Bài học rút ra: Nếu bạn có thể khiến ai đó cảm thấy đặc biệt bằng một bí mật lớn, bạn có thể tạo ra một cộng đồng những người ủng hộ thương hiệu có đặc quyền riêng. Một bí thuật growth hacking!

12. Zynga

Chắc hẳn bạn còn nhớ kỷ nguyên của FarmVille, MafiaWars hay Zynga poker. 

Zynga bị facebook gỡ bỏ
Đây là những trò chơi trên Facebook khiến bạn bè, cha mẹ và những người thân yêu của chúng ta nghiện ngập

How?

Bạn biết cách định giá quen thuộc: small $3, medium $6.50 và large $7.

Zynga đã thiết kế lại bằng 3 option cho user: nghiền nát, spam hoặc trả tiền. 

Vì mọi người không muốn trả tiền để tiếp tục chơi game, nên họ bắt đầu spam liên tục khủng bố bạn bè của mình.

Nó đã có một hiệu ứng viral rất lớn, nhưng sau một thời gian, Facebook đã chấm dứt cơn bão spam này.

Bài học rút ra: Cố gắng tiếp cận các chiến thuật marketing phổ biến từ 1 góc độ khác để tạo ra các chiến lược growth hacking của riêng bạn. 

13. Hotmail

Chiến lược growth hacking của Hotmail cực kỳ đơn giản và nhiều công ty như Apple đã copy nó.

Hotmail đã đặt một dòng chữ ký mặc định cho mọi email gửi đi và những người nhận được tạo một tài khoản miễn phí. 

Apple và những người khác đã sử dụng cùng 1 chiến lược marketing qua e-mail để truyền bá nhận thức và phát triển cơ sở khách hàng.

Hotmail với dòng chữ ký mặc định
Dòng chữ ký mặc định cho mọi tin gửi đi trong chiến lược growth hacking của Hotmail

14. CD Baby

“Đơn đặt hàng của bạn đang được thực hiện” có thể bạn đã nhận được một email tương tự như vậy. 

Nhưng chắc rằng bạn chưa bao giờ nhận được 1 email giống như Derek Sivers viết:

Đĩa CD của bạn đã được nhẹ nhàng lấy ra khỏi kệ CD Baby với găng tay đã được khử trùng và đặt trên một chiếc gối sa tanh.

Nhóm 50 nhân viên đã kiểm tra các đĩa CD của bạn và đánh bóng, đảm bảo chúng ở trong tình trạng tốt nhất có thể trước khi gửi qua đường bưu điện.

1 chuyên gia đóng gói đến từ Nhật Bản đã thắp 1 ngọn nến và đám đông im lặng nhìn những chiếc đĩa CD của bạn đặt vào chiếc hộp mạ vàng lấp lánh.

Tất cả chúng tôi đã có một lễ kỷ niệm tuyệt vời sau đó và cả nhóm diễu hành trên đường phố đến bưu điện.

Toàn bộ thị trấn Portland vẫy tay chào \’Bon Voyage!\’ đến gói hàng của bạn, trên đường, trong máy bay phản lực CD Baby riêng của chúng tôi vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 12.

Tôi hy vọng bạn đã có một thời gian mua sắm tuyệt vời tại CD Baby. Chúng tôi chắc chắn điều này.

Trên tường của chúng tôi có hình bạn là \”Khách hàng của năm\”. Tất cả chúng tôi đều kiệt sức nhưng mong chờ bạn quay lại CDBABY.COM !!

Cảm ơn bạn một lần nữa,

Derek Sivers, chủ tịch, CD Baby

Anh ấy đã dành 20 phút để viết kiệt tác này và nó đã bùng nổ trên internet. 

CD Baby Growth Hacking
Nội dung này đã được chuyển tiếp hàng nghìn lần, CD Baby nhận được các backlink gazillions và khách hàng mới

Bài học rút ra: Phân biệt chiến lược marketing qua e-mail và nỗ lực viết bài PR. Đôi khi dễ dàng khiến một nụ cười bừng sáng trên khuôn mặt khách hàng. Growth hacking không quá khó đúng không nào!

15. Shazam

Phải làm gì khi bạn muốn biết tên 1 bài hát?

Bạn cố gắng nghe kỹ tất cả âm thanh và Shazam đã làm điều đó khá tài tình. 

Họ khuyến khích bạn giơ điện thoại lên loa.

Shazam
Hành động giơ cao điện thoại lên gần loa đã tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ

Điều này khiến mọi người tò mò \”Tại sao cô ấy lại đưa điện thoại lên loa?\”

Đây rõ ràng là 1 chiến lược marketing truyền miệng đỉnh của chóp.

Không thể đo lường số liệu phân tích hoặc tỷ lệ chuyển đổi nhưng hơn 1 tỷ lượt tải xuống nói lên nhiều điều về chiến lược growth hacking của họ.

16. Tiger King

Case study về growth hacking này lại là một câu chuyện lỳ lạ:

Các kho tài liệu về Tiger King trên Netflix đã đạt đến tình trạng siêu to khổng lồ. Một trong những nhân vật chính là Joe Exotic. Anh ta là một kẻ xấu đáng được thông cảm. 

Joe Exotic đã bắt chước kẻ thù không đội trời chung cũng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình bằng cách đổi tên Tiger show. 

Joe Exotic nuôi hơn 200 con hổ trong công viên hoang dã của mình. Cạnh đó, Carole Baskin, 1 người phụ nữ tốt bụng cố gắng cứu những con hổ với chương trình Big Cat Rescue. Họ luôn phá hoại nhau.

Vì vậy, để có nhiều khả năng trình diễn Tiger show và thu hút khán giả của Carole, Joe Exotic đã bắt đầu một chương trình mới với tên \”Big Cat Rescue Entertainment\”.

Cuối cùng, Carole đã kiện Joe và được đền bù gần 1 triệu USD.

Rõ ràng điều nay hiện nay không phù hợp với đạo đức và có thể làm tổn hại đến danh tiếng của bạn. 

Nhưng trường hợp này, có thể truyền cảm hứng cho ai đó nên sáng tạo với brand name của mình. Đôi khi đơn giản là cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm. Đây cũng là một trường hợp growth hacking đáng nhắc đến.

17. Crimibox

Crimibox là 1 game trinh thám online cho phép bạn trở thành Sherlock trong vụ án của mình.

Crimibox đã chuẩn bị 1 câu đố trên chatbot FB với chủ đề “Ẩn giấu bên trong bạn là thám tử nào?”. 

Crimibox là một trò chơi thám tử
Mọi người luôn thích những thử thách đi tìm hung thủ giả định như thế này

Giả định: Nếu người chơi muốn biết mình là loại thám tử nào, thì có khả năng họ cũng quan tâm đến việc giải quyết 1 vụ giết người. 

Một số câu hỏi trong chatbot giúp họ tìm ra thám tử bên trong mình. Vào cuối bài kiểm tra, họ sẽ được đề nghị giải quyết 1 vụ giết người và được đưa tới hiện trường vụ án. 

Crimibox đã tăng số lượng người đăng ký từ 2.000 lên 10.000 trong 15 ngày và ra mắt thành công trên Kickstarter! Một vụ growth hacking quá đỉnh!

Câu hỏi đặt ra là tại sao nó hoạt động?

  1. Đặt mục tiêu lớn ngay từ đầu.
  2. Bí quyết là bài quiz cá nhân. Mọi người luôn \”rơi\” vào những câu quiz về tính cách.

    Chiến lược growth hacking đã đẩy Crimibox viral nhanh chóng.

18. Fortnite

Chiến lược growth hacking của Fortnite đã thay đổi cách marketing về game mãi mãi.

 Đây từng là chiến lược quen thuộc của các game trước đó:

  1. Làm game
  2. Chi hàng triệu đô quảng bá trong các hội nghị và quảng cáo đa dạng
  3. Launch game, làm một cuộc đột kích, thu tiền & mời chào game kế tiếp.

Đó là lý do tại sao mỗi năm có một Call of Duty mới, Battlefield và các game tương tự.

Trong năm đầu tiên, Fortnite thậm chí còn không được biết tới, nhưng họ tìm cách để giữ chân khách hàng bằng 3 chiến thuật:

  1. Game miễn phí
  2. Các bản cập nhật với nhiều \”Seasons\”

    Cứ 10 tuần, các nhà phát triển lại ra vũ khí, bản đồ, nhân vật mới. Họ thông báo về các Seasons với các đoạn giới thiệu và khuyến khích game thủ \”thổi phồng\” game lên.

    Vì vậy, nếu cày Fortnite, bạn sẽ biết, cứ 10 tuần lại được update 1 season mới.
  3. Bản mod trò chơi có giới hạn thời gian  
Fortnite seaons
Các bản cập nhật trong trò chơi khổng lồ, mà họ gọi là \”Seasons\”, một cách growth hacking có plan kỹ lưỡng

Họ thường xuyên tung ra các chế độ chơi mới trong thời gian giới hạn để tạo FOMO. Và các game thủ hãy nhanh chân để không bỏ lỡ trải nghiệm này nhé.

Trong khi đó, họ kiếm tiền bằng cách bán các vật phẩm trong game như da nhân vật, vũ khí hoặc các bước nhảy. 

Trong một thời gian ngắn, Fornite đã có được lượng người hâm mộ khổng lồ và có các streamer nổi tiếng của riêng mình. 

Bài học rút ra: Chuyển đổi là khía cạnh được đánh giá cao của hoạt động marketing. Trong growth hacking, điều quan trọng không kém là làm khách hàng hiện tại hài lòng và biến họ thành fan. (Tập trung vào việc giữ chân) 

19. Uber

Uber nổi tiếng về chiến lược growth hacking của mình:

Làm thế nào một thương hiệu có thể một tay đánh bại đế chế taxi truyền thống? 

Câu trả lời là họ hiểu đối thủ và khách hàng. 

Với nhiều người, sau một đêm đi chơi phải gọi taxi thât sự mệt mỏi, trời thậm chí còn mưa. Uber hiểu điều đó. Ngay từ đầu, họ đã tập trung giải quyết những tồn đọng này.

Họ cũng tinh tế chọn những chiếc taxi màu vàng gắn liền với hình ảnh mỗi khi xuất hiện của Uber.

Khách hàng có cảm giác vượt trội hơn hẳn: thanh toán dễ dàng, giá thấp hơn và không phải gọi taxi nữa.

uber
Uber đã chiếm lĩnh thị trường

Uber đã có ưu đãi chuyến đi miễn phí $20 cho user mới để thu hút họ. Sau đó, mọi thứ bắt đầu tiến triển nhanh chóng. Bây giờ taxi như một loài động vật đứng trên bờ vực tuyệt chủng.

Bài học rút ra: Mỗi sản phẩm luôn có chỗ đứng riêng và cơ hội vượt trội hơn đối thủ. Vì thế hãy tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, khách hàng và môi trường để có thể đưa ra các chiến thuật thông minh. Đó là chiến thuật growth hacking của họ.

Tôi hy vọng, từ danh sách này bạn sẽ tìm thấy cảm hứng để thúc đẩy chiến dịch growth hacking của mình.

Bạn thích case study nào? Ai xứng đáng nhận giải growth hacking đỉnh nhất? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận!

Nguồn: GrowForce



1 bình luận trong “19 ví dụ Growth Hacking bạn muốn Copy-Paste ngay”

  1. Pingback: Growth Hacking là gì? 4 điểm cơ bản cho người bắt đầu - Grow

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang