Trước khi đi sâu vào tìm hiểu Growth Hacking tool là gì, chúng ta hãy cùng liếc nhanh qua khái niệm Growth Hacking là gì để kết nối mọi thứ dễ dàng hơn nhé.
Growth Hacking là gì?
Growth Hacking là cách thực hiện các chiến lược marketing sáng tạo để đạt ROI (viết tắt của Return On Investment, tỷ lệ lợi nhuận ròng trên tổng chi phí đầu tư) tối đa với mức chi tiêu tối thiểu. Nó áp dụng các tư duy độc đáo, các giải pháp phi truyền thống và sử dụng tâm lý người dùng để thu hút khách hàng. Vì thế, Growth hacker săn tìm lực kéo tăng trưởng ngay cả khi các giải pháp chỉ là tạm thời.
Đối tượng chính của phương pháp growth hacking là các startup và SMB (small and medium-sized business). Tại sao lại nhắm đến nhóm này? Vì ngân sách eo hẹp khiến những đối tượng này không thể lựa chọn các phương pháp marketing truyền thống, thay vào đó, họ buộc phải sử dụng các kỹ thuật marketing sáng tạo.
Growth hacker có thể thích nghi với tất cả các lĩnh vực như Content Marketing, SEO, Social Media, Email Marketing,… Họ kiểm tra, thử nghiệm và thách thức các giới hạn bằng những chiến lược chuyển đổi phi truyền thống.
Nếu vậy, growth hacker và growth marketer có phải là một không? Thực ra họ khá giống nhau, nhưng nhiệm vụ chính của growth hacker là tập trung vào tăng trưởng.
Growth hacking và marketing khác nhau như thế nào?
Sự rủi ro trong startup
Các startup và SMB chứa đầy những bất ổn. Họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là xác định đối tượng mục tiêu ngay khi mới bắt đầu cũng như nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Để tìm ra điều này trong một thời gian ngắn là một thách thức. Đây là điểm khác biệt quan trọng giữa growth hacking và marketing truyền thống.
Trong khi các growth hacker đẩy mạnh thông tin về thương hiệu để tạo ra doanh số bán hàng, thì các marketer sẽ tập trung vào hoạt động marketing tổng thể và sản phẩm của thương hiệu trong một thời gian dài.
Cách tiếp cận sản phẩm
Cách thiết kế sản phẩm cũng là một điểm khác biệt quan trọng khác giữa growth hacking và marketing truyền thống. Trong khi marketing truyền thống tập trung đưa khách hàng tiếp cận sản phẩm, thì growth hacking tìm cách tạo ra sản phẩm fit với mong muốn của người tiêu dùng.
Để hiểu rõ hơn nó fit với khách hàng và thị trường như thế nào, bạn có thể xem thêm Product Market Fit là gì? tại đây.
Trong khi các marketer chỉ tham gia vào việc bán sản phẩm, thì các growth hacker lại tham gia vào việc thiết kế và tạo ra một sản phẩm mới.
Phương thức khuyến mãi
Phương thức quảng bá của growth hacking và marketing truyền thống không giống nhau. Marketing truyền thống tập trung vào quảng cáo trả tiền, như báo chí, quảng cáo trên TV, các nền tảng social media. Họ có ngân sách đặt trước dành riêng cho các kênh này để điều chỉnh chi tiêu theo hiệu suất.
Ngược lại, các growth hacker luôn tìm kiếm các giải pháp thay thế có giá cả phải chăng hoặc dễ tiếp cận để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Họ đề xuất và ủng hộ các phương pháp sáng tạo để tăng doanh số bán hàng mà không cần chi tiêu quá nhiều.
Tỉ lệ tăng trưởng
So với các công ty đã thành lập, các startup cần tốc độ phát triển nhanh. Một số startup như Dropbox, có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba doanh thu sau vài tháng. Đây là loại tăng trưởng mà các growth hacker nhắm mục tiêu. Ngược lại, hoạt động của các marketer truyền thống không thể nhìn thấy kết quả tức thì như vậy.
Họ cũng có tốc độ tăng trưởng chậm hơn.
Ngân sách
Ngân sách là một điểm khác biệt chính giữa growth hacking và marketing truyền thống. Nó đóng một vai trò quan trọng để các startup đưa ra quyết định. Vì họ thường có ngân sách eo hẹp và không có đủ nguồn lực hoặc mức tài trợ như các công ty lâu đời.
Đây là lý do tại sao các growth hacker chỉ tập trung vào tăng trưởng. Và họ cần tìm kiếm các giải pháp thay thế rẻ hơn để đạt được mức tăng trưởng mong muốn trong một ngân sách hạn chế.
Các kênh
Marketing truyền thống tập trung tạo ra nhận thức về thương hiệu và danh tiếng ở đầu phễu mà không cần quan tâm nhiều đến phễu bán hàng.
Bên cạnh đó, không có nhiều kết quả có thể đo lường được do cách tiếp cận theo hướng dữ liệu, không định hướng hoạt động marketing. Ngược lại, các growth hacker sử dụng thử nghiệm nhanh để tối ưu hóa các kênh được xác định rõ ràng.
Nó hoạt động như thế nào?
Thứ nhất, các mục tiêu hành động được xác định trước khi triển khai chiến dịch, dựa trên các thông tin phản hồi, giả thuyết và sắp xếp thứ tự ưu tiên.
Thứ hai, sử dụng phân tích để theo dõi tiến trình của các mục tiêu.
Cuối cùng, tiến hành các thí nghiệm nhanh để tối ưu hóa. Sử dụng A/B testing để các thông số có thể được tối ưu hóa tốt hơn nhằm thu được kết quả mỹ mãn.
Nhưng những điều này không thể được thực hiện nếu không sử dụng các công cụ growth hacking. Vì vậy, chúng ta có một danh sách về 15 công cụ Growth Hacking hàng đầu mà mọi startup nên sử dụng.
15 công cụ growth hack hàng đầu mà mọi startup nên sử dụng
1. Expandi.io
Đây là công cụ growth hack và tự động hóa LinkedIn được các marketer B2B và growth hacker yêu thích. Nó mang đến cơ hội tự động hóa hoạt động marketing trên LinkedIn:
- Tạo thêm khách hàng tiềm năng trên LinkedIn
- Thiết lập khởi động tự động
- Tạo các chiến dịch có lượt theo dõi
- Thêm khách hàng tiềm năng vào các chiến dịch và kích hoạt chúng
- Siêu cá nhân hóa tin nhắn bằng hình ảnh và GIF cho Chiến lược tiếp cận LinkedIn
- Chọn đối tượng mục tiêu
- Phát triển chiến lược growth hacking nhắm mục tiêu lại nội dung
- Nhận thông tin chi tiết chính từ các chỉ số chiến dịch
- Quản lý nhiều tài khoản
- Tích hợp 2 chiều với bất kỳ CRM
- Giới thiệu trực tiếp
- Xem hồ sơ, gửi tin nhắn hoặc gửi lời mời cho mọi người dựa trên tính cách người mua
- Hộp thư đến thông minh và các cuộc trò chuyện trong ứng dụng,…
Pricing: Các gói bắt đầu với $99/tháng.
2. Zapier
Zapier là một công cụ cần phải có cho mọi growth hacker hoặc growth marketer. Nó kết nối hơn 3000 công cụ và cho phép tự động hóa. Công cụ này giúp bạn kết nối với các ứng dụng web và tự động hóa các task nhàm chán. Các tính năng của nó bao gồm:
- Bảo mật dữ liệu hàng đầu
- 3000+ tích hợp hỗ trợ các ứng dụng web để có thể tự động hóa doanh nghiệp từ đầu – cuối
- 99,9% thời gian hoạt động cho quy trình công việc quan trọng của doanh nghiệp
- Các hành động tích hợp như lọc tác vụ, gửi email, chuyển đổi dữ liệu,…
- Quy trình làm việc có thể mở rộng để tự động hóa nhiều chức năng với một trình kích hoạt duy nhất
- Xây dựng quy trình làm việc thực hiện các hành động dựa trên các task bạn đặt ra
Zapier cũng giúp:
- Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
- Quản lý khách hàng tiềm năng
- Content Marketing
Pricing: Miễn phí cho ai muốn bắt đầu với tự động hóa cơ bản.
Gói hàng tháng cho Beginner bắt đầu từ ₹1.524,65/tháng (rupee)
3. Hootsuite
Hootsuite giúp bạn quản lý tất cả các social media từ một nền tảng duy nhất. Nền tảng này giúp bạn:
- Tạo một bài đăng mới và lên lịch trên nhiều kênh social media cùng một lúc
- Quản lý tất cả các social media của bạn
- Giám sát tất cả các bài đăng, tin nhắn và sự tương tác của bạn
- Lập kế hoạch và xem các chiến dịch sắp tới, nội dung đã lên lịch
- Lập bản đồ các chiến dịch, cộng tác trong thời gian thực và lấp đầy khoảng trống nội dung
- Tương tác với người dùng từ các kênh khác nhau trong một luồng duy nhất
- Trả lời các truy vấn và tăng phản ứng tích cực
- Phân tích kết quả bằng cách đo lường hiệu suất của bạn trên tất cả các kênh social media
- Tạo báo cáo tùy chỉnh để thể hiện tác động của thương hiệu của bạn
Pricing: Các gói bắt đầu từ ₹1260/tháng (rupee) cho Professionals. Nó cũng cung cấp Bản dùng thử free 30 ngày.
4. Userlane
Userlane cung cấp trợ giúp trong các phần mềm hướng dẫn và hỗ trợ người dùng mới để triển khai phần mềm nhanh hơn gấp 3 lần, với mức độ hài lòng của người dùng cao hơn 78% và trải nghiệm người dùng nâng cao, giảm hỗ trợ thủ công và tăng khả năng áp dụng sản phẩm. Nó giúp bạn thông báo cập nhật, quảng bá các chủ đề cụ thể và bắt đầu khảo sát ngay lập tức.
Chức năng của Userlane:
- Hướng dẫn từng bước tương tác, dẫn dắt người dùng trong suốt quá trình
- Tự động ghi lại các đường dẫn click chuột
- Cung cấp các yếu tố như click chuột, tự động điền, di chuột,…
- Cho phép bổ sung các tài liệu như GIF, hình ảnh và link trong vòng vài phút
- Hỗ trợ ảo không phô trương
- Các hướng dẫn sẵn có cho nhiều tổ chức
- Cho phép phân đoạn đối tượng và các trang để cung cấp trải nghiệm cá nhân
- Giao tiếp trực tiếp trong ứng dụng
- Phân tích người dùng minh bạch và hơn thế nữa
Pricing: Họ có 2 gói khác nhau cho SMB và Doanh nghiệp. Bạn cần liên hệ để biết giá cả.
5. Google Tag Manager
Google Tag Manager có thể được sử dụng để cài đặt các công cụ khác trong mã website của bạn hoặc theo dõi các tương tác của người dùng và sau đó tự động chuyển tiếp dữ liệu này đến Google Analytics hoặc Mixpanel.
GTM giúp bạn quản lý tất cả các thẻ trang web mà không cần mã hóa. Nó cung cấp các giải pháp quản lý tag đáng tin cậy, đơn giản và dễ dàng tích hợp miễn phí. GTM giúp:
- Tăng sự nhanh nhẹn, nó cho phép bạn thêm và cập nhật các tag trang web để hiểu chuyển đổi, phân tích trang web,…
- Tích hợp dễ dàng với tất cả các tag của Google và bên thứ ba
- Đảm bảo tất cả các tag của bạn hoạt động bằng cách kiểm tra lỗi, tính năng bảo mật và tải tag nhanh chóng
- Cải thiện khả năng cộng tác với các tính năng như kiểm soát chi tiết truy cập, không gian làm việc và hỗ trợ kiểm tra đa môi trường
Pricing: Miễn phí
6. Calendly
Calendly là một công cụ tiêu chuẩn được các doanh nhân startup và growth hacker ưa dùng. Nó giúp khách hàng tiềm năng của bạn lên lịch một cuộc hẹn bằng cách tham khảo lịch có sẵn. Hơn nữa, nó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian gửi email qua lại để lên kế hoạch cho một cuộc hẹn.
Nó giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và startup tăng tốc bán hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ và tiết kiệm thời gian đáng kể. Đây là phần mềm trực quan thân thiện với người dùng, đơn giản hóa và hiệu quả. Các tính năng chính của nó bao gồm:
- API mở
- Tích hợp lịch
- Được tối ưu hóa hoàn toàn cho tất cả các thiết bị
- Giao diện thanh lịch và hiện đại
- Thông báo tự động/tùy chỉnh
- Lập lịch nhóm
- Cho phép các sự kiện nhóm
- Kiểm soát quyền riêng tư nâng cao
- Cho phép nhúng trang web
- API và Webhook
- Tích hợp Lịch mời
- Chỉ số và báo cáo
Pricing: Calendly có 4 gói khác nhau dành cho cá nhân/SMB và Doanh nghiệp. Gói Premium $8/tháng. Gói phổ biến nhất mà họ có là Pro là $12/tháng và đối với các doanh nghiệp lớn, bạn có thể liên hệ với họ để nhận báo giá.
7. Import.io
Import.io là một trong những công cụ tìm kiếm web đầu tiên chuyển đổi bất kỳ dữ liệu nào thành một spreadsheet. Khi nói đến dự án có quy mô lớn, Import.io là một công cụ rất hiệu quả. Nó cho phép bạn:
- Trích xuất dữ liệu và chuyển đổi các web thành dữ liệu có cấu trúc, có thể sử dụng được
- Tạo quy trình làm việc có thể lặp lại, thiết lập lịch trình
- Chuẩn bị dữ liệu web có cấu trúc, sạch sẽ và được tối ưu hóa
- Sử dụng API và webhook để tích hợp dữ liệu vào logic nghiệp vụ, ứng dụng và phân tích
- Hiểu dữ liệu web bằng hình ảnh hóa, báo cáo trực quan và trang tổng quan
- Xây dựng các quy tắc thông báo và chia sẻ chúng với đồng nghiệp
Pricing: Bạn cần liên hệ để biết giá.
8. Canva
Các growth hacker yêu thích công cụ này, hình ảnh cho các bài đăng trên mạng xã hội hoặc hình ảnh cho trang web. Nó cho phép bạn:
- Tạo thiết kế tốt hơn trong thời gian thực
- Design thẳng trên hình ảnh của bạn để giữ sự sống động, sắc nét
- Hình ảnh dễ xoay
- Thêm các hiệu ứng để ảnh của bạn thêm lộng lẫy
- Kéo và thả bong bóng thoại vào thiết kế của bạn
- Cắt hình ảnh của bạn thành các bố cục chính xác
- Làm mờ ảnh của bạn bằng Thanh trượt làm mờ
- Hàng nghìn biểu tượng miễn phí để nâng cao hình ảnh/thiết kế của bạn
- Thêm khung ảnh đẹp vào hình ảnh/thiết kế của bạn
- Thêm nhãn dán vào hình ảnh/thiết kế của bạn
- Giữ cho bố cục và thiết kế của hình ảnh/thiết kế của bạn sắc nét
Pricing: Miễn phí cho những ai có nhu cầu bắt đầu thiết kế. Gói Pro bắt đầu từ ₹3.999/năm.
9. Fiverr
Đây là một thị trường online dành cho các freelancer trên toàn cầu. Nó cung cấp hợp đồng với mức thấp nhất là $5. Nhằm để quá trình tuyển dụng hoặc được thuê với tư cách là một freelancer suôn sẻ hơn. Nó giúp các SMB hoặc startup hoàn thành công việc của họ với chi phí thấp hơn trên cơ sở dự án. Nó giúp các freelancer bán dịch vụ của họ cho bất kỳ doanh nghiệp nào vào bất kỳ lúc nào.
Fiverr hoạt động như một bên trung gian và giữ lại 20% của mọi giao dịch. Các dịch vụ được cung cấp trên Fiverr như Graphics & Design, Digital Marketing, Writing & Translation, Video & Animation, Music & Audio, Business, Lifestyle, Programming & Tech,…
Chức năng của Fiverr:
- Kết nối doanh nghiệp với những freelancer có kinh nghiệm
- Quản lý, nâng cao năng suất của bạn với không gian làm việc của nó
- Giúp bạn tìm kiếm nhân tài dựa trên ngân sách của bạn
- Giúp hoàn thành công việc chất lượng một cách nhanh chóng
- Bảo mật và bảo vệ các khoản thanh toán của bạn mọi lúc
- Cung cấp hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi
Pricing: Khi Fiverr ra mắt, tất cả các hợp đồng đều có giá $5, nhưng giờ đây các freelancer có thể tính phí cao hơn.
10. Hemingway
Mọi thứ trong marketing đều cần viết, như: landing page, quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, email và blog. Nó đòi hỏi phải sử dụng các công cụ như Hemingway Editor. Nó giúp các growth hacker viết và chỉnh sửa nội dung của họ và tối ưu hóa nội dung để làm cho nội dung đó trở nên mạnh mẽ.
Nó đánh giá các từ, câu và chỉ ra những điểm cần chỉnh sửa để cải thiện nội dung. Hemingway Editor hữu ích cho người cần giao tiếp kinh doanh, viết bài đăng trên blog, tiểu thuyết, bài luận hoặc bài báo học thuật.
Hemingway Editor có chức năng:
- Cắt giảm câu chữ thừa thãi
- Nhắc bạn viết một cách rõ ràng và có tác động
- Đánh dấu các từ, cụm từ phức tạp, câu khó/rất khó hiểu, cụm từ hoặc từ phức tạp, trạng từ, cụm từ yếu, giọng bị động
- Xác định các lỗi ngữ pháp phổ biến, các tính năng định dạng, mức độ dễ đọc
- Gửi những điểm nổi bật của Hemingway cho đồng nghiệp
- Nhập và xuất sang Microsoft Word,…
Pricing: Đây là một công cụ miễn phí. Tuy nhiên, app dành cho PC có giá $19,99.
11. LeadFeeder
Đây là một phần mềm theo dõi khách truy cập trang web B2B, cho bạn biết những công ty nào đã truy cập trang web của bạn, cách họ tìm thấy bạn và họ quan tâm đến điều gì.
Nó cung cấp cho bạn khả năng giải quyết những công ty không chuyển đổi hoặc tối ưu hóa trang web của bạn cho họ. Đây là một công cụ growth hack được khuyến nghị cho các công ty B2B phụ thuộc rất nhiều vào doanh số bán hàng.
Chức năng của Leedfeeder:
- Xác định tên của các công ty truy cập trang web của bạn
- Tích hợp với các công cụ bạn đã sử dụng
- Tiết lộ hành vi của khách truy cập trang web của bạn
- Biến traffic ẩn danh thành tên công ty thực
- Xác định nhân viên từ xa với cơ sở dữ liệu duy nhất về các IP tĩnh và động
- Cho phép bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình để bán hàng
- Xây dựng quảng cáo chiêu hàng tốt hơn
Pricing: Bản dùng thử Premium bắt đầu từ $63/tháng.
12. Hotjar
Nó là một công cụ phân tích hành vi và heat map (còn gọi là bản đồ nhiệt, một công cụ thể hiện dữ liệu trực quan hành vi của người dùng truy cập vào website thông qua màu sắc) của web.
Đây là một cách trực quan để khám phá và truyền đạt nhu cầu của người dùng. Hotjar cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về hành vi của người dùng thông qua bản đồ nhiệt và bản ghi của khách truy cập trang web đang hoạt động.
Hotjar là một công cụ mạnh mẽ về nhiều mặt:
- Nó giúp bạn hình dung hành vi của người dùng
- Bạn biết nơi người dùng nhấp, di chuyển và cuộn trên trang web của bạn
- Bạn có thể thấy các yếu tố của trang thu hút sự chú ý
- Tìm hiểu nơi giảm sự chú ý của người dùng
- Quan sát những thay đổi về hành vi sau khi A/B testing
- So sánh mức độ tương tác trên các thiết bị khác nhau
- Hiểu các phân khúc người dùng quan trọng của bạn
- Xây dựng và tùy chỉnh các cuộc khảo sát mà người dùng muốn trả lời
- Tìm hiểu về các rào cản ngăn cản người dùng
- Khám phá lý do tại sao người dùng yêu thích sản phẩm của bạn
- Ghi lại phản hồi về thời điểm này
- Cho phép bạn xác định phần trang web của bạn được chú ý nhiều nhất
- Tận dụng các giới hạn không có người dùng đối với bất kỳ gói nào
- Nhận hỗ trợ đa thiết bị
- Nhắm mục tiêu khách truy cập thông minh hơn
- Hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy
- Nhận phản hồi bằng hơn 40 ngôn ngữ
- Thu hẹp Session Recording theo các lần nhấp dữ dội, lần quay đầu và liên kết giới thiệu
- Lưu các kết hợp bộ lọc của bạn dưới dạng phân đoạn
- Xuất dữ liệu phân tích Bản đồ nhiệt dưới dạng .csv
- Tùy chỉnh Phản hồi sắp tới cho thương hiệu của bạn
- Chuyển tiếp phản hồi đến trả lời email hỗ trợ
- Kích hoạt các cuộc khảo sát sau các hành động cụ thể của người dùng,…
Pricing: Đối với các team nhỏ, giá bắt đầu từ $39/tháng.
13. Unbounce
Đây là một nền tảng xây dựng landing page dành cho các growth hacker muốn xây dựng, xuất bản và các landing page A/B testing. Công cụ này cho phép họ hoạt động độc lập với các nhóm kỹ thuật, nâng cao hiệu quả và khả năng tạo ra doanh số bán hàng. Trình tạo thông minh cho phép bạn khai thác thông tin chi tiết về AI để tạo ra các khả năng chuyển đổi mới cho doanh nghiệp nhỏ.
Các lợi ích của Unbounce bao gồm:
- Tạo các landing page có chuyển đổi cao mà không có bất kỳ tắc nghẽn IT
- Tạo một form mà không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật hoặc HTML nào
- Kéo và thả giao diện để dễ dàng tùy chỉnh các landing page
- Tạo các chiến dịch trực tuyến với Classic Unbounce
- Tạo A/B testing, pop-up, landing page tùy chỉnh, trang AMP,…
- Xây dựng các trang thông minh hơn
- Tăng chuyển đổi của bạn
Pricing: dùng thử miễn phí 30 ngày. Các gói cơ bản bắt đầu từ $49/tháng.
14. Mailchimp
Một nền tảng marketing tích hợp all-in-one, Mailchimp là một công cụ phổ biến trong số các doanh nghiệp nhỏ và các công ty bắt đầu xây dựng danh sách. Nó giúp bạn quản lý khách hàng, khách hàng và các bên khác của mình. Nó tập trung vào các chiến dịch được thiết kế đẹp mắt và phân tích dữ liệu mạnh mẽ.
Mailchimp đang chuyển mình thành một nền tảng marketing rộng chứ không chỉ bị giới hạn ở vai trò là nhà cung cấp email. Mailchimp cung cấp Creative Tools, Marketing Automation, Audience Management, Insights & Analytics ở cấp độ tổng quát hơn.
Cụ thể hơn, Mailchimp cung cấp:
- Marketing CRM để bạn biết đối tượng của mình và khám phá những cách mới để tiếp cận họ
- Signup Form để tăng lượng khán giả của bạn bằng form được nhúng hoặc popup
- Phân đoạn đối tượng của bạn dựa trên các đặc điểm chung
- Behavioral Targeting để nhắm mục tiêu thông điệp của bạn dựa trên lịch sử hành vi mua hàng của mọi người
- Predicted Demographic, để có thông tin chi tiết dự đoán về các địa chỉ liên hệ của bạn, vì vậy bạn có thể siêu cá nhân hóa hoạt động marketing của mình
- Cho phép bạn thiết kế một hành trình khách hàng được cá nhân hóa bằng cách sử dụng logic có điều kiện và các điểm phân nhánh
- Đồng bộ hóa dữ liệu cửa hàng của bạn và kết nối các công cụ web khác
- Content Studio, Creative Assistance, Dynamic Content, Campaign Templates, và Subject Line Helper
- Reports, Smart Recommendations, A/B Testing và Surveys
Pricing: Marketing Essential Plan bắt đầu ở mức ₹770/tháng với 500 địa chỉ liên hệ. Đối với Website & Commerce, Core Plan bắt đầu từ ₹748,31/tháng.
15. HubSpot
Đây là phần mềm inbound marketing, sale và dịch vụ giúp bạn vượt trội trong công việc kinh doanh của mình. Nó giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết bằng cách kết hợp nhiều chức năng khác nhau và cho phép bộ phận marketing & sale quản lý tất cả các hoạt động của họ từ một nơi một cách đồng bộ. Nó kết hợp toàn bộ phễu marketing với nhau.
Với Hubspot, bạn có thể:
- Thu hút khách truy cập thông qua mạng xã hội, quảng cáo, viết blog,…
- Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng bằng email, ABM, landing page, marketing automation,…
- Tích hợp Gmail và Outlook để giúp bạn gửi email và liên lạc với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng
- Phân tích Lợi tức đầu tư với báo cáo phân bổ doanh thu
- Cho phép cá nhân hóa CRM
- Cho phép phân đoạn cơ sở dữ liệu liên hệ của bạn
- Tự động hóa các tác vụ như gửi email, điền thuộc tính và xây dựng danh sách
- Thông tin chi tiết về công ty, thông báo qua email và các tính năng quản lý đường dẫn để giúp bạn luôn dẫn đầu
- Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh để xem toàn bộ quy trình bán hàng
- Tích hợp với LinkedIn, Facebook và Instagram để cho phép người dùng kết nối nhiều tài khoản trên các nền tảng
- Theo dõi email, trò chuyện trực tiếp, lên lịch họp và theo dõi khách hàng tiềm năng
- Ghi nhật ký tự động và cập nhật giao dịch khách hàng và hoạt động bán hàng
Pricing: Marketing, Sale, Hoạt động và Dịch vụ khách hàng bắt đầu từ $45/tháng. Gói CMS bắt đầu từ $23/tháng.
Lời cuối cùng
Đây là 15 công cụ hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để phát triển startup/SMB của mình. Mọi người đang thảo luận không ngừng về các công cụ growth hack và mức độ cơ bản của chúng đối với các growth hacker quan tâm đến sự phát triển của một startup. Nhưng bất kể những công cụ này cơ bản như thế nào, bạn phải hiểu động cơ đằng sau trước khi bắt đầu sử dụng chúng.
Nguồn: Onlinebizbooster