Trước đó, chúng ta đã cùng tìm hiểu 15 công cụ tự động hóa hàng đầu cho SMM và tiếp cận email. Dưới đây là một loạt các phần mềm marketing automation đáng thử khác.
Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về việc ủy thác các công việc hàng ngày của mình cho AI, chúng ta sẽ cùng vạch ra những lầm tưởng chính về nó để giúp bạn thấy được sự hữu ích và thoải mái đằng sau các thuật toán tự động hóa.
10 công cụ tự động hóa hàng đầu có thể thực hiện các nhiệm vụ marketing của bạn
Bây giờ hãy xem xét kỹ hơn các công cụ marketing automation dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn chuyển sang các nhiệm vụ đòi hỏi sự sáng tạo của con người và bỏ lại các nhiệm vụ cho người máy.
Công cụ PPC
Một quảng cáo mạnh thúc đẩy người dùng nhấp vào là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Chỉ cần tưởng tượng bạn có thể thay đổi bao nhiêu nếu một chiến dịch quảng cáo hiệu quả chỉ mất vài phút – với các công cụ bên dưới.
1. Signum.AI
Signum.AI có thể thực hiện tất cả các nhiệm vụ marketing PPC cốt lõi – từ thu thập đối tượng được nhắm mục tiêu đến khởi chạy các chiến dịch quảng cáo. Công cụ được hỗ trợ bởi AI sẽ phân tích quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh của bạn và cung cấp các quảng cáo sống động trong vài giây. Mô hình GPT-3 tạo ra văn bản trong khi các thuật toán nền tảng khớp và kết hợp các hình ảnh từ kho bản quyền miễn phí.
Pricing: giá phụ thuộc vào khối lượng. Có sẵn một bản demo.
2. SpyFu
SpyFu hứa hẹn sẽ tiết lộ \’ingredient\’ bí mật về thành công marketing của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nền tảng phân tích các Google Ads thành công, tải các từ khóa PPC với tất cả các số liệu thống kê như: giá cả, số lượng nhấp chuột,… Sau đó, phần mềm sẽ so sánh quảng cáo của bạn với quảng cáo của đối thủ và khuyên bạn nên mua những từ khóa hiệu quả mà bạn vẫn chưa sử dụng. Hoặc, nếu bạn kết hợp các từ đắt tiền nhưng không thành công, SpyFu có thể phát hiện chúng và giúp bạn giảm bạn chi tiêu.
3. PPC Entourage
Nền tảng này được thiết kế đặc biệt để mở rộng quảng cáo Amazon – tài nguyên đầu tiên người dùng truy cập để mua gần như mọi thứ \’trên Trái Đất\’. Vì vậy, Entourage phân tích các yêu cầu tìm kiếm mà người lướt Amazon nhập để tìm các sản phẩm tương tự. Sau đó, bạn có thể nhúng chúng dưới dạng từ khóa vào chiến dịch của mình. Với phần mềm này, nhóm marketing của bạn có thể bỏ qua các spreadsheet và suy đoán. Qua đó, để các thuật toán tối ưu hóa làm tăng doanh số bán hàng của bạn ngay lập tức.
4. TenScores
TenScores hứa hẹn sẽ tăng lượt chuyển đổi và mang lại các lượt nhấp rẻ hơn từ tài khoản Google Ads của bạn. Với phân tích Quality Score, nền tảng này hiển thị cho bạn các số liệu ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo. Mức độ yếu của từ khóa hoặc bạn đạt được bao nhiêu điểm khi đạt được điểm cao – TenScores cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết này. Ngoài ra, tất cả các chiến dịch quảng cáo của bạn đều được hiển thị ở Losers hoặc Winners – hãy nhấn để xác định chiến lược hiệu quả nhất.
5. Teikametrics
Nền tảng này được hỗ trợ bởi AI để phát triển các doanh nghiệp e-commerce trên Amazon và Walmart. Ngoài Công nghệ Flywheel điều khiển bằng AI, nó còn liên quan đến một đội ngũ giàu kinh nghiệm để phát triển doanh nghiệp của bạn. Sau khi chia sẻ mục tiêu của mình với Teikametrics, bạn có thể ủy quyền tối ưu hóa 24/7 các chiến dịch quảng cáo của mình cho AI dựa trên mục tiêu, được giám sát bởi các account manager chuyên nghiệp.
Công cụ all-in-one
Nếu nhóm của bạn cần dành một số nhiệm vụ marketing cho máy móc, đây là những trợ lý all-in-one đa năng có thể xem xét.
6. Jumplead
Công cụ này hỗ trợ email marketing, quản lý khách hàng tiềm năng, nhắn tin, live chat và thậm chí cả các landing page có form khách hàng tiềm năng. Các lớp phủ blog và website giúp thu hút traffic, trong khi các chiến dịch nhỏ giọt được cá nhân hóa và các chương trình phát qua email hấp dẫn sẽ di chuyển các khách hàng tiềm năng thông qua kênh sale suôn sẻ.
Jumplead sắp xếp dữ liệu và cho phép theo dõi hoạt động hiện tại của khách hàng tiềm năng. Live chat là một nguồn khách hàng tiềm năng khác, và với nền tảng này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn từ khách hàng tiềm năng.
7. Net Result
Net-Results rất đáng để kết hợp với chiến lược digital marketing của bạn. Nền tảng này cung cấp các khối kéo và thả cho các landing page và các công cụ tạo nội dung động phù hợp. Đặt nhiều cảnh báo kích hoạt khác nhau và phản hồi tự động, phân khúc đối tượng của bạn, tạo phiếu mua hàng được cá nhân hóa và khởi chạy các chiến dịch tiếp cận tự động. Hơn nữa, bạn có thể nhận được các trang báo cáo tổng quan phân tích sâu sắc.
8. Ontraport
Nhiều công ty trên khắp thế giới tin tưởng vào khả năng tự động hóa các nhiệm vụ marketing và sale của nền tảng này. Hình ảnh hóa đường ống là một trong những tính năng của Ontraport – nó hiển thị các khách hàng tiềm năng cần sự giúp đỡ của bạn.
Khi nền tảng tích lũy nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng của bạn, bạn có thể phân đoạn họ và tiếp cận từng khách hàng tiềm năng bằng một thông điệp được cá nhân hóa. Với Campaign Performance Mode qua email, bạn có thể phân tích các báo cáo toàn diện với thông tin số lần mở và số lần nhấp.
9. EngageBay
Đây là phần mềm CRM từng đoạt giải thưởng với các chức năng hỗ trợ, marketing và sale tối ưu. Nó cũng là một trong những công cụ có giá cả phải chăng, lưu trữ hàng nghìn địa chỉ liên hệ và cho phép gửi các tin nhắn có liên quan cao. Bạn có thể giải quyết thành công các vấn đề của khách hàng và thu hút họ bằng bộ phận trợ giúp, phần mềm live chat của EngageBay. Công cụ này cũng có thể giúp tạo landing page và tạo khách hàng tiềm năng, bao gồm các dịch vụ quảng bá, trình tự và tạo mẫu email.
10. Getgist
Getgist là một công cụ CRM có tất cả các chức năng cần thiết cho hoạt động kinh doanh online của bạn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian khi tương tác với khách hàng tiềm năng trên một nền tảng duy nhất. Hơn nữa, khi nhóm marketing và sale của bạn làm việc trong cùng một không gian, khách hàng cũng được hưởng lợi từ đó. Khách hàng tiềm năng của bạn tự động đủ điều kiện và các chiến dịch email giúp bạn nuôi dưỡng và giữ chân họ. Công cụ hỗ trợ theo thời gian thực cung cấp cho khách hàng của bạn một dịch vụ hoàn hảo.
Kết thúc
Vào năm 2021, rõ ràng là bất kỳ nhiệm vụ marketing nào cũng có thể được tự động hóa. Tuy nhiên, thách thức của bạn là kiểm tra xem công cụ marketing automation nào phù hợp với nhiệm vụ và ngân sách dự án. Danh sách trên đây bao gồm các tùy chọn khác nhau, vì vậy hãy kiểm tra từng nền tảng và đầu tư vào thứ thực sự xứng đáng.
Nguồn: Signum