dracula-token-la-gi

Thủ thuật growth hacking “lạ đời” của Dracula Token là gì?

Một số thuật ngữ bạn cần liếc sơ trước khi theo dõi màn growth hacking có 1-0-2 của Dracula token là gì:

  • Dracula Token (DRC): là một loại tiền điện tử, được phát hành trên nền tảng blockchain của Ethereum. 
  • ComDev: viết tắt của Communication for Development, là một quá trình dựa trên đối thoại bằng nhiều công cụ và phương pháp. ComDev hướng đến việc tìm kiếm sự thay đổi ở các cấp độ khác nhau bao gồm lắng nghe, thiết lập lòng tin, chia sẻ kiến ​​thức và kỹ năng, xây dựng chính sách, tranh luận và học hỏi để thay đổi bền vững và có ý nghĩa.
  • ТVL: viết tắt của Total Value Locked, được hiểu là tổng lượng tài sản lock bên trong nền tảng. Con số này thể hiện mức độ quan tâm, tham gia của người dùng tới nền tảng đó. Càng nhiều tài sản được lock bên trong nền tảng thì càng tác động tới giá của đồng coin đó.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách đồng Dracula quảng cáo, mà không đi sâu vào chi tiết kỹ thuật, hay quá trình phát triển của họ.

Theo thời gian, Dracula bắt đầu nhận ra toàn bộ ngành tài chính phi tập trung (DeFi) đang dần tách rời khỏi ngành công nghiệp tiền điện tử. Quảng cáo, PPC, CPA và các kỹ thuật cổ điển không còn là nền tảng tích cực nữa. Vì vậy, họ nhận thức được thực tế không thể áp dụng marketing truyền thống nữa mà chuyển sang ủng hộ các kỹ thuật Growth Hacking. 

ComDev là một phần không thể thiếu của các startup. Trong đó, véc tơ công việc được xác định dựa trên vấn đề của người dùng mà sản phẩm của bạn sẽ giải quyết: cách người đó hiện giải quyết vấn đề, anh ấy thích và không thích gì ở các giải pháp hiện có, anh ấy có những ý tưởng cải tiến nào,… Nhưng nếu bạn cố gắng xác định vấn đề mà startup của mình đang giải quyết, bạn sẽ chỉ đưa ra câu trả lời chung chung.

Trong ngành công nghiệp DeFi, hầu như người dùng chưa nhận thức cũng như gặp vấn đề sắc bén mà sản phẩm giải quyết được. Tuy nhiên, điều đó không ngăn các dev đạt được hàng tỷ TVL.

Dracula đã thực hiện một loạt các cuộc khảo sát với những người tham gia, trong gần 3 tháng này, họ đích thân nói chuyện với hầu hết mọi người và tìm hiểu những ý kiến ​​và nhận xét nói chung. Điều này cũng giúp hiểu được tâm trạng của thị trường. Kết quả là hầu hết mọi người đều rất thất vọng vì công ty có một cộng đồng rất nhỏ và hầu như không giao tiếp trong chat room.

Vì vậy, họ quyết định thu hút nhiều người hơn thông qua Growth Hacking. 

Âm nhạc. Mọi người đều yêu âm nhạc 

Sau khi nghiên cứu các nguồn chủ yếu thu hút người dùng mới (imageboard, mạng xã hội, forum và các website chuyên biệt), Dracula kết luận rằng tỷ lệ chuyển đổi tối đa có thể đạt được khi đặt ở những nơi không ai ngờ tới. Vì vậy, họ đã nảy ra ý tưởng phát hành theo dõi riêng trên Spotify và Deezer.

Công ty tìm thấy một nhạc sĩ đồng ý thực hiện một bản nhạc và thu âm nó. 

Đó là cách Dracula trở thành dự án đầu tiên tại DeFi với ca khúc riêng trên Spotify và mọi người bắt đầu nói về họ. Hành động này chỉ mang lại 4 nghìn lượt nghe, nhưng chính sự thật của tuyên ngôn đã gây ấn tượng với rất nhiều người. 

Dracula Token là gì
Họ nhận ra mình đã đi đúng hướng và tiếp tục làm cho cộng đồng hạnh phúc

Gói sticker. Tại sao nó quan trọng?

Ngày nay, giao tiếp mà không có sticker trong tin nhắn cũng như trên mạng xã hội dường như không thể tưởng tượng được. Và ngay cả trong thư tín kinh doanh, nó đã trở thành tiêu chuẩn được chấp nhận. Đồng thời, việc sử dụng sticker có xu hướng và nghi thức riêng của nó: trong khi một số hình ảnh đang trở thành mốt, số còn lại mất dần tính liên quan.

Trong Telegram, bạn có thể tự tạo gói sticker của riêng mình với sự trợ giúp của một bot đơn giản.

Công ty đã kêu gọi cộng đồng tự làm một gói sticker và họ thấy rất hài hước, mỗi sticker đều phản ánh nỗi đau nào đó của dự án.

Bộ sticker:

https://t.me/addstickers/draculasucks222

https://t.me/addstickers/dracula_memes

Dracula cũng đã tạo gói sticker chính thức của riêng mình, số lượng cài đặt đã vượt quá 500 lượt.

Dracula Token là gì
Dracula Token là gì? Đây – họ biến mình thành những chú ếch Pepe như một biểu tượng

Trong ngành của họ, chú ếch Pepe là một loại biểu tượng, vì hầu hết các dự án đều bắt đầu với 4chan và Reddit. Pepe chỉ là một con ếch vui nhộn từ meme của người nông dân đau khổ. 

Công ty không chấp nhận bất kỳ lời lăng mạ, phân biệt chủng tộc, quấy rối hoặc đe dọa bạo lực nào đối với các thành viên, dù chỉ là một trò đùa. Hơn nữa, họ cũng đối xử bình đẳng với mọi người thuộc mọi tôn giáo và từ tất cả các quốc gia.

Cuộc thi Meme

Để chuẩn bị cho Dracula Protocol V2, công ty muốn kết nối cộng đồng lại với nhau bằng một cuộc thi meme cổ điển. Với tổng cộng $2.250 DRC có thể lấy, khoảng 100 người đã nộp đơn. Họ đã chọn ra những người giỏi nhất và quyết định thưởng công bằng cho tất cả mọi người.

Check hashtag #DRACISBACK trên Twitter.

Meme best nhất:

Dracula Token là gì
Dracula-Token-la-gi

Điều này đã làm tăng khả năng hiển thị hồ sơ của công ty trên Instagram, cũng như tăng cường sự tham gia của cộng đồng, giờ đây các thành viên luôn muốn sử dụng nó.

Kiểm duyệt trò chuyện

Mod là một công việc danh dự và thể hiện sự tôn trọng, tin cậy. Việc chỉ định người dùng làm mod cho thấy những ưu điểm như: lịch sự, khoan dung, thông thái, ổn định tâm lý và tình cảm, khiếu hài hước, chủ động, chính trực và tự phê bình.

Mod có tất cả các quyền quản trị và toàn quyền truy cập vào bảng quản trị của trò chuyện và diễn đàn. Vị trí này không phải là một đặc ân như nhiều người vẫn nghĩ, mà là một công việc khó khăn và có trách nhiệm lớn lao. Để đảm bảo bầu không khí thuận lợi và sự phát triển thành công, việc kiểm duyệt dự án của Dracula dựa trên các nguyên tắc chính sau:

  • Tất cả người dùng đều bình đẳng trước các quy tắc, bất kể danh tiếng, thứ hạng, vị trí hoặc thời gian đăng ký. Mod không có quyền tạo ra đẳng cấp “yêu thích” của riêng họ, đối xử nhẹ nhàng hơn và xóa bỏ lệnh cấm trước thời hạn.
  • Bản chất của lệnh cấm không phải để trừng phạt một người dùng cụ thể đã vi phạm các quy tắc, mà là để bảo vệ những người tham gia khác khỏi những tình huống không mong muốn. Chặn/loại bỏ người vi phạm là một biện pháp cực đoan, gây ảnh hưởng đến cá nhân và cộng đồng.
  • Mod được ủy quyền giải quyết bất kỳ câu hỏi nào, bao gồm cả những câu có thể tranh chấp nảy sinh trong cuộc trò chuyện và độc lập đưa ra quyết định cần thiết về chúng.
  • Điều quan trọng nhất là mod phải biết sử dụng câu chữ hiệu quả, vì anh ta là bộ mặt của cuộc trò chuyện và nhờ anh ta, người dùng có ý tưởng chung về tài nguyên của công ty.
  • Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất là tôn trọng tất cả những người tham gia trò chuyện, kể cả những người đã bị cấm. Đôi khi, người dùng chứng minh quan điểm của mình không phù hợp với sự thật/quy tắc hoặc cố gắng đe dọa người kiểm duyệt. 
    Trong trường hợp này, họ quyết định chặn người đó trong phòng trò chuyện. Và ngay lập tức nhắn tin riêng tư cho anh ấy để hiểu cách giải quyết vấn đề và đối phó với tình huống. Hiện tại, có 5 người dùng bị chặn trong phòng trò chuyện mọi lúc.

Cuối cùng, dưới đây là một minh chứng về số liệu thống kê trò chuyện

hình ảnh
Thông tin này được công bố lần đầu tiên

Sản phẩm

Tạo sản phẩm là một trong những cách hiệu quả nhất để mở rộng tác động của thương hiệu, tăng khả năng hiển thị, thu hút khách hàng mới và giành được lòng trung thành của họ. Để nó hoạt động, Dracula đã lên kế hoạch cẩn thận cho một dòng sản phẩm có thương hiệu và cách thức phân phối chúng. 

hình ảnh
Bạn có thể xếp hàng để mua Hoodie trong Discord chat bằng cách nhắn tin cho mod trong #chill room

Nguồn: HackerMoon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top